Nữ diễn viên đóng thế chết trên trường quay

Khi diễn viên thể hiện màn đuổi bắt trên phố, chiếc xe máy bị văng lên cao, đập vào cửa kính, khiến cô thiệt mạng.

Theo TMZ, đoàn phim Deadpool 2 gặp tai nạn khi đang thực hiện các cảnh quay tại Vancouver, Canada ngày 14/8. Một nữ diễn viên đóng thế chưa xác định được danh tính khi quay cảnh đuổi bắt đã không sử dụng phanh, chiếc xe máy bị mất lái và đâm vào cửa kính tầng một của tòa nhà Shaw Tower.

nu-dien-vien-dong-the-chet-tren-truong-quay-deadpool-2

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mega.

Sau khi được đưa lên xe cứu thương tại trường quay, cô được chăm sóc khoảng nửa tiếng. Chiếc xe sau đó rời đi khỏi hiện trường. Đại diện của hãng 20th Century Fox chia sẻ với Us Weekly: "Chúng tôi rất buồn khi tai nạn xảy ra trên phim trường Deadpool 2. Xin chia sẻ mất mát với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của thành viên xấu số trong khoảng thời gian khó khăn này".

nu-dien-vien-dong-the-chet-tren-truong-quay-deadpool-2-1

Ryan Reynolds và Zazie Beetz (trái) trên trường quay "Deadpool 2".

Diễn viên chính của Deadpool 2Ryan Reynolds, viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi đau đớn, sốc và tuyệt vọng... nhưng nhận ra rằng chẳng có gì có thể so với nỗi đau mà gia đình và người thân của cô ấy phải chịu lúc này".

Ngoài Ryan Reynolds, phim còn có các ngôi sao khác tham gia như Zazie Beetz, Josh Brolin, Morena Baccarin... Diễn viên tử nạn là người đóng thế Zazie Beetz. Bộ phim có lịch ra rạp vào tháng 6/2018.

( Theo VNE)

Deadpool 2