Nữ hoàng sexy hải ngoại Hồ Lệ Thu khoe dáng với áo dài Xuân

Sinh sống và hoạt động tại nước ngoài từ nhỏ, đã lâu lắm rồi Hồ Lệ Thu mới được diện áo dài đón xuân giữa Sài Gòn, vì vậy Tết năm nay được ở Việt Nam trong không khí Sài Gòn rầm rộ chào Xuân, Hồ Lệ Thu đã có cơ hội diện nhiều áo dài khoe sắc xuân.

Diện trên mình những bộ áo dài xuất sắc và ấn tượng nhất, ca sĩ Hồ Lệ Thu luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người đối với mình.

Giữa "phố ông đồ"  bao nhiêu người đã thích thú với những bộ áo dài thiết kế con chuột vàng. Những bộ áo màu đỏ màu vàng mang sắc màu rất Tết. Với những thiết kế áo dài mang hơi hướng chào xuân Canh Tý áo dài có chú chuột ôm đồng tiền vàng là 1 điểm nổi bật đặc biệt của bộ thiết kế năm nay của nhà thiết kế Thuận Nguyễn ViLan Collection, với những họa tiết rất vừa phải không làm cho chiếc áo dài bị quá trẻ con với chú chuột. Cả phố ông đồ không ai không ngoái đầu lại trầm trồ  khen ngợi và thích thú.

Bên cạnh bộ sưu tập chuột vàng Hồ Lệ Thu lại tiếp tục du xuân khoe áo với bộ sưu tập Sài Gòn xưa. Với bộ sưu tập này Hồ Lệ Thu đã chọn nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố để chụp những bức ảnh thật dễ thương mong tìm được chút hương sắc Sài Gòn xưa cho bộ ảnh của mình.

1 lần nữa nhà thiết kế Thuận Nguyễn lại cho ra đời 1 BST khá đặc biệt mà không tìm thấy ở bất cứ nơi đâu, hình ảnh Sài Gòn xưa,  nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành,  những gánh hàng rong được in trên vải, nhưng điểm đáng chú ý là những họa tiết hình ảnh trên vải rất rõ ràng làm cho người nhìn vào sẽ thấy ngay hình ảnh của 1 Sài Gòn xưa đầy kỷ niệm, nhưng lại rất khéo léo không làm cho chiếc áo dài trở nên nặng nề, mà trái lại đã làm tôn vinh chiếc áo và rất duyên dáng. Hồ Lệ Thu đã khéo léo khoe nét đẹp “xưa” trong từng bức hình, mỗi bức hình của Hồ Lệ Thu khiến người nhìn như được sống lại trong những năm tháng sài gòn xưa ấy.

Trước bưu điện thành phố rất nhiều du khách nước ngoài đã xin chụp hình với Hồ Lệ Thu vì họ thật sự thích thú với những mẫu áo dài mà Hồ Lệ Thu đang diện và thêm nữa là những du khách lại mê mẩn với vóc dáng thanh thoát duyên dáng của Hồ Lệ Thu trong những chiếc áo dài Sài Gòn xưa tuyệt vời đó.

Nữ ca sỹ hải ngoại hào hứng chia sẻ: "được diện áo dài du xuân thích lắm, chắc Tết năm tới sắp xếp ăn Tết Việt Nam quá, để diện đủ kiểu áo dài. Và Hồ Lệ Thu bật mí, vào năm mới năm Canh Tý Hồ Lệ Thu sẽ rất bận rộn với 3 kế hoạch mới của công ty OLALA'BE international do cô làm CEO, và thời trang sẽ là 1 trong 3 kế hoạch trong năm mới, cô sẽ kết hợp với Ntk Thuận Nguyễn để  phát triển thương hiệu ViLan Collection, Hồ Lệ Thu mong muốn sẽ đưa những BST áo dài độc đáo đến với người Việt hải ngoại ở khắp năm châu vì cô nhận thấy người Việt hải ngoại rất yêu quý và thích mặc áo dài trong những dịp đặc biệt và đương nhiên là trong dịp Tết cổ truyền"

Đầu xuân Hồ Lệ Thu xin chúc tất cả mọi người năm mới vạn sự cát tường như ý , cám ơn mọi người đã yêu quý Hồ Lệ Thu và ủng hộ OLALA'BE trong năm vừa qua. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ những dự án mới của Hồ Lệ Thu sẽ bắt đầu trong mùa xuân mới này.

Minh Minh/Theo Báo GD

Photo: Hồ Văn

Hồ Lệ Thu