Oanh Nguyễn đăng quang Á hậu tại Hoa Hậu Hoa hậu quý bà toàn cầu 2019

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Mrs Vietnam Globla đã tổ chức thành công đêm tiệc mừng đăng quang. Với sự tham dự của đông đảo giới văn nghệ sĩ và doanh nhân tiêu biểu.

Trong đó danh hiệu ngôi vị Á hậu đã chính thức thuộc về Doanh nhân Nguyễn Thị Oanh đến từ thẩm Mỹ viện Oanh Nguyễn vừa qua được to chức tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài tân hoa hậu thì Oanh Nguyễn là người phụ nữ có nét đẹp đằm thắm, giản dị, trẻ trung, và luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực.

Có lẽ trong giới văn hóa nghệ thuật và các doanh nhân thì không ai còn xa lạ với tên Oanh Nguyễn. Một nữ doanh nhân thành đạt trong ngành chăm sóc sắc đẹp và cũng là người đã truyền thêm cảm hứng cho không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu về việc chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của mình theo thời gian. Vào năm 2013 là giai đoạn ngành chăm sóc sắc đẹp bắt đầu phát triển mạnh và dẫn đến có rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu nhảy vào thị trường đầy tiềm năng này. Đó cũng là năm cột mốc đối với bà Nguyễn thị Oanh khi bà với tất cả lòng nhiệt huyết, hy vọng và mong muốn được chia sẽ cũng như mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho những ai quan tâm đến sự khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Đó cũng chính là tiền đề và phương châm để doanh nhân Oanh Nguyễn cho ra đời và phát triển Thẩm mỹ viện Oanh Nguyễn có thể coi đây là thành tựu đầu tiên của cô đã phát triển và được đông đảo giới văn nghệ sĩ và doanh nhân biết đến. Á hậu đã không ngừng cố gắng để biến mong muốn và nhiệt huyết của mình thông qua việc kết hợp với các chuyên gia đầu ngành và các chuyên gia đến từ các nước phát triển mạnh trong ngành chăm sóc sắc đẹp để hoàn thiện quy trình chăm sóc vẻ đẹp của khách hàng. Chính điều đó đã giúp Á hậu Oanh Nguyễn đạt được giải thưởng quan trọng để chất lượng của mình đối với không chỉ khách hàng trong nước mà còn đối với các khách hàng quốc tế.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của Á hậu Oanh Nguyễn và dàn khách mời trong đêm tiệc tri ân vừa qua

AK/Theo PC

Oanh Nguyễn , Hoa Hậu Hoa hậu quý bà toàn cầu 2019