Ốc Thanh Vân thị phạm vài động tác yoga trên sân khấu “Siêu Tài Năng Nhí"

Trong teaser tập 14, Trấn Thành bật mí giám khảo khách mời Ốc Thanh Vân có khả năng thực hiện những động tác yoga rất khó và điệu nghệ.

Bà mẹ 3 con cũng không ngại thị phạm vài động tác tiêu biểu của bộ môn này trên sân khấu khiến Hari Won đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Được biết ngoài thời gian tất bật dành cho công việc, Ốc Thanh Vân vẫn tranh thủ chăm sóc cho vóc dáng và gia đình nhỏ của mình. Vừa được Trấn Thành đề cập đến thành quả luyện tập, Ốc Thanh Vân tỏ ra rất tự hào và khoái chí. Cứ nghĩ được người bạn lâu năm dõi theo trang cá nhân của mình là hạnh phúc, nhưng không, như một “gáo nước lạnh” Trấn Thành khẳng định anh không hề theo dõi những hoạt động của bà mẹ bỉm sữa mà do Facebook tự hiển thị lên nên anh vào tương tác mà thôi. Hành động này của Trấn Thành khiến Hari Won tỏ ra bức xúc: “Em cũng không biết vì sao chồng em lại thốt ra những câu không hay ho như vậy”.

Nữ giám khảo cũng tiết lộ một kỷ niệm khó quên về bộ môn yoga. Năm 20 tuổi thầy dạy yoga từng cho biết độ dẻo dai của Hari Won như một người 35 tuổi. Chính điều này làm Hari Won rất khó khăn tập luyện những bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai. Trấn Thành ngay lập tức không bỏ qua cơ hội hạ bệ vợ. Anh đáp trả: “20 tuổi mà sự dẻo như 35 tuổi, thì năm nay 35 tuổi em sẽ như một người già 75 tuổi”.

“Siêu Tài Năng Nhí" tập 14 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (17/09)

Song Minh theo HTV

Siêu Tài Năng Nhí , ỐC THANH VÂN , TRẤN THÀNH , YOGA