"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lần đầu song ca bolero cùng Khánh Loan

Lần đầu tiên, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn hát bolero song ca với ca sĩ Khánh Loan đã gây ấn tượng mạnh với khán giả tại chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian vừa phát sóng tối 25/3.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

Chứng minh sức hút từ cái tên cho đến giọng ca, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã cất lời ca nồng nàn trong Tình Khúc Vượt Thời Gian với chủ đề Bolero hoài niệm. Trong chương trình phát sóng tối 25/3 trên VTV9, Ngọc Sơn đã đốn tim khán giả truyền hình với hai ca khúc trữ tình: Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long) và Phố vắng em rồi (Mạnh Phát). Vẫn trọn trẹn, nồng nàn và chinh phục người nghe từng nốt nhạc, từng câu luyến láy, danh ca Ngọc Sơn gây ấn tượng qua lối trình diễn tự nhiên và gần gũi như vẻ đẹp vốn có của dòng nhạc bolero.

Ngọc Sơn và ca sĩ Khánh Loan song ca ca khúc "Nói với người tình"

Bên cạnh hai ca khúc đơn ca, lần đầu tiên, danh ca Ngọc Sơn còn hòa giọng với nữ ca sĩ Khánh Loan song ca ca khúc Nói với người tình (Hàn Châu – Thăng Long). Màn trình diễn của hai ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Khánh Loan chia sẻ, cô yêu thích tiếng hát Ngọc Sơn từ ngày còn bé. Lần đầu song ca với thần tượng, cô có chút áp lực. Nhưng trong cách hát biết nâng đỡ bạn diễn, đàn em của nam danh ca giúp cho cô hoàn thành thật tốt phần trình diễn của mình.

Sơn Tuyền và Anh Quân

Nữ danh ca Sơn Tuyền xuất hiện thật rực rỡ trong chương trình. Với chất giọng có chút gai góc, nồng nàn, chị kết hợp nhịp nhàng với giọng ca trầm ấm, ngọt ngào của ca sĩ trẻ Anh Quân qua ca khúc Tuyết lạnh (Lê Dinh – Phương Trà).

Nữ ca sĩ Như Hảo – giải nhất tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1992 bất ngờ về nước sau 17 năm. Chị thể hiện hai ca khúc: Nửa đêm ngoài phố một sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương và Khi đã yêu của nhạc sĩ Phượng Linh.

Chương trình lần này có sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai ca sĩ Hà Vân và Hồng Phượng trong ca khúc Mưa nửa đêm (Trúc Phương). Đây là một trong những tiết mục mở màn đặc sắc được hai nghệ sĩ kết hợp ăn ý trong chương trình. Sân khấu được dàn dựng độc đáo, hấp dẫn đưa khán giả trở về với những kỷ niệm đẹp, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự kết hợp mượt mà với chất giọng ngọt ngào, đằm thắm giúp hai ca sĩ chiếm trọn tình cảm của khán giả. Ngoài ca khúc song ca mở màn, Hà Vân và Hồng Phượng còn thể hiện riêng 2 ca khúc: Chuyện tình không dĩ vãng (Tâm Anh) và Khuya nay anh đi rồi (Châu Kỳ) trong chương trình.

Hà Vân và Hồng Phượng song ca

Chương trình có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ: Chung Tử Lưu, Tường Nguyên, Thế Anh, Mai Kiều với các tuyệt phẩm như: Không bao giờ quên anh, Buồn trong kỷ niệm, Tấm ảnh không hồn, Hãy quên nhau, Không giờ rồi

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 5 với chủ đề Như đã dấu yêu sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 27/5 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 Song Minh

Ảnh: Hoàng Trọng

Khánh Loan