"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai?

Không chỉ là nhân vật nổi đình đám YouTube với hàng trăm clip thuộc nhiều chủ đề, đây còn là người đứng sau loạt gameshow truyền hình hot.

Mới đây, sau khi bất ngờ lộ diện trong tập cuối cùng của chương trình "Hát mãi ước mơ" với vai trò giám khảo khách mời, cũng là nhà sản xuất gameshow này, ông chủ của công ty giải trí Điền Quân lập tức gây chú ý. Là nhân vật quen thuộc với cộng đồng mạng với cái tên Color Man, tuy nhiên, ít người biết rằng người đàn ông này cũng chính là người đứng sau thành công của loạt chương trình được yêu thích nhất hiện nay. 

"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai? - 1

Lần hiếm hoi Color Man xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình đã gây tò mò cho khán giả.

Color Man (Đỗ Văn Bửu Điền) là nhân vật đã không còn xa lạ trong giới giải trí của showbiz Việt. Trước khi trở thành YouTuber và là người sáng lập công ty giải trí, Bửu Điền từng là nhà báo - biên tập viên kì cựu của đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh. Với các thế hệ 7X, 8X, BTV Bửu Điền là gương mặt quá quen thuộc trong các khung giờ phát sóng "Bản tin thế giới" hay chương trình "Thời sự" bằng tiếng Anh. Sau giai đoạn đầy nhiệt huyết với nhà đài, ông đã rẽ hướng mở công ty riêng chuyên về sản xuất gameshow truyền hình. 

"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai? - 2

Ồng còn được xem là "bậc thầy" về sáng tạo nội dung khi có thể liên tục tạo ra nhiều gameshow độc đáo.

Được mệnh danh là "ông trùm gameshow", khán giả không khỏi bất ngờ khi phát hiện Color Man Bửu Điều chính là "người cha" của nhiều chương trình được yêu thích hiện nay, như: "Giọng ải giọng ai", "Thách thức danh hài", "Hát mãi ước mơ", "Giọng ca bất bại", "Sàn đấu ca từ", "Thiên đường ẩm thực"... Trong đó, không ít chương trình đã được tái sản xuất nhiều mùa liên tiếp vì được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố làm nên thành công cho các gameshow giải trí này chính là sự có mặt của các nghệ sĩ đang được yêu thích nhất nhì Vbiz hiện nay. Liên tục hợp tác với Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy... trong nhiều năm qua, "Ông trùm" gameshow khiến công chúng nể phục vì có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ, và là cái tên có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong lĩnh vực giải trí. 

"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai? - 3

Ông có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ và cũng được mọi người tôn trọng, nể phục.

Đặc biệt, khác hẳn với hình ảnh quyền lực trong làng giải trí Vbiz, Color Man lại là YouTuber được cộng đồng mạng nhận xét có tính cách hài hước, gần gũi và giản dị. Sở hữu kênh YouTube với hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi, kênh Color Man đã đạt nút vàng YouTube cách đây vài tháng. Với nội dung là các clip về ẩm thực, giới thiệu những quán ăn mới, ghi lại cảnh hậu trường phía sau gameshow, hay những câu chuyện đời thường của chính mình... Kênh của Color Man ngày càng được công chúng dành sự quan tâm.

"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai? - 6

Không ít lần, Color Man cũng giúp những hoàn cảnh khó khăn bằng cách đến tận nơi để làm clip review món ăn, kêu gọi mọi người ủng hộ.

Mới đây, "Quý ông đa sắc" lại tiếp tục gây ngạc nhiên cho khán giả khi "lấn sân" sang diễn xuất. Với mong muốn gửi đến khán giả lời cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua, Color Man đã đầu tư phim chiếu mạng tiền tỷ và trực tiếp tham gia đóng chính. Sự xuất hiện của Color Man trong vai trò diễn viên đã khiến khán giả thích thú, tập 1 bộ phim vừa lên sóng cũng đã mang về hàng trăm nghìn lượt xem cùng những bình luận tích cực. 

"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai? - 7

Color Man gây bất ngờ khi lộ diện, tham gia đóng phim chiếu mạng.

"Ông trùm" gameshow truyền hình Việt vừa được nhận nút vàng YouTube là ai? - 8

Người đàn ông sinh năm 1969 còn có sở trường ca hát.

Trước đó, Color Man Bửu Điền không chỉ là người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, ông còn gây chú ý với tài lẻ liên quan đến nghệ thuật. Những người đã theo dõi kênh Color Man từ lâu đều biết rằng. ông cũng có khả năng về ca hát khi nhiều lần ngẫu hứng cover.

( Theo Dân Việt)

Tin liên quan

Color Man , nút Vàng YouTube