Osad tung loạt ảnh đẹp trong MV Vì đó là em cùng ca sĩ Hàn Quốc Shin Hyun Woo

Trước ngày ra mắt MV chính thức , rapper Osad đã tung tiếp 1 teaser vào dịp cuối tuần càng làm nôn nao fan hâm mộ khán giả của anh.

Teaser sản phẩm âm nhạc mang tên Vì đó là em làm khán giả càng chờ đợi hơn với những cảnh quay ngoại cảnh và màu sắc được xử lý trong trẻo.

Khán giả chắc chắn sẽ lùng sục những cảnh lạ chưa từng xuất hiện này dù được quay tại Đà Lạt.Rapper chia sẻ : “ Câu chuyện lần này xoay quanh hai người bạn thân cùng crush hai cô gái và mỗi người đều tự có những nỗ lực của riêng mình. Sau đó hai anh chàng cùng kể cho nhau nghe về crush của mình.”

Anh chọn bối cảnh Đà Lạt vì trong sự hợp tác lần này , anh muốn giới thiệu cùng khán giả Hàn Quốc và các nước bạn biết Việt Nam có rất nhiều những cảnh đẹp.Nhất là Đà Lạt vào thời điểm ghi hình hoàn toàn mát mẻ và khí hậu trong lành.

Rapper 22 tuổi bật mí , cả ekip đã có mặt trước 1 ngày để làm quen với thời tiết khí hậu và anh cũng muốn có mặt tại phim trường để xem qua những bối cảnh đầu tiên. Âm nhạc lần này anh muốn là pop cùng với phong cách âm nhạc chính của anh là rap để có một bản phối mang màu sắc tích cực và dễ thương làm quà tặng cho khán giả trẻ trong dịp Giáng Sinh.

Osad đã mời hot streamer vào vai nữ chính là cô crush của mình trong Vì Đó Là Em để thể hiện tình cảm theo đuổi quyết liệt của anh chàng trong MV. Để vào vai diễn này Fanny cho biết cũng rất hào hứng và cả hai rất ăn ý cùng nhau.

Song song là câu chuyện của anh chàng Shin Hyun Woo thật thà , chân thành và cũng hết mình với crush của mình,vào vai crush không ai khác chính là nhân tố mới của showbiz với sản phẩm nữ quyền, Châu Nhi Giọng Hát Việt năm nay ( team Thanh Hà )

Osad cho biết MV này là sự hợp tác mà anh cảm thấy rất ưng ý vì sự chuyên nghiệp từ phía ekip Hàn Quốc. Cả hai bên cùng trao đổi nắm ý nhau sau đó lên ý tưởng rồi có bản melody, anh nghe bản dịch tiếng Hàn rồi viết lời tiếng Việt.

Cả hai cùng hỗ trợ nhau,Osad tập và hướng dẫn tận tình cho Shin Hyun Woo hát tiếng Việt,ngược lại Shin Hyun Woo dẫn dắt anh bạn đồng nghiệp của mình trong đoạn hát tiếng Hàn.

Khán giả sẽ bất ngờ hơn với đoạn hát tiếng Hàn của Osad lần đầu tiên này.

MV  Vì đó là em chính thức ra mắt khán giả vào hôm nay, đánh dấu sự hợp tác của anh cùng ekip Hàn Quốc dù chỉ mới hơn 1 năm chính thức hoạt động nghệ thuật. Osad sẽ mang ca khúc mới này vào chương trình ghi hình Hội Ngộ Danh Hài phát sóng dịp Tết Nguyên Đán 2020 mà anh tham gia.

AM/Theo GD

OSAD , Hàn Quốc