P336 thể hiện lại các siêu hit 20 năm Làn sóng xanh cùng các diva hàng đầu Việt Nam

Tại festival kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh, nhóm nhạc toàn năng P336 sẽ có màn song ca đặc biệt cùng các nghệ sĩ tên tuổi như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Thu Phương, Quang Dũng, Lệ Quyên… những siêu hít nổi tiếng một thời.

Làn sóng xanh là một trong những giải thưởng âm nhạc lâu đời và thường niên nhất của Việt Nam hiện nay. Ra đời từ năm 1997, sau 20 năm - những đóng góp của Làn sóng xanh trong làng nhạc Việt là không thể phủ nhận. Tại festival kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh, ban tổ chức sẽ tái hiện lại các thời kỳ đỉnh cao của chương trình. Bắt đầu bằng sân khấu huy hoàng của các gương mặt tên tuổi như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Quang Dũng, Lệ Quyên, Kasim Hoàng Vũ, Nguyên Vũ... Đặc biệt các nghệ sĩ gạo cội sẽ bắt cặp cùng các nghệ sĩ mới, đây là những nghệ sĩ trẻ được xem là những mầm non tương lai đủ tài năng để tiếp nối thế hệ sau này của chương trình. Từng cặp đôi nghệ sĩ sẽ cùng tái hiện lại những siêu hit vang bóng một thời của mình.

Theo thông tin tiết lộ từ một thành viên của chương trình, 9 nhân vật đặc biệt này là các thành viên trong nhóm nhạc toàn năng P336. Một nhóm nhạc teen đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì tài năng và sự đáng yêu qua các chương trình truyền hình như Nghệ sĩ thử tài P336, Giải Mã Kỳ Tài, phim Lala School phần 2...

Việc song ca cùng các nghệ sĩ tên tuổi lớn là một sự thú vị khiến không ít người tò mò nhưng bên cạnh đó cũng không ít sự hoài nghi. Tuy nhiên, theo giám đốc âm nhạc Làn sóng xanh 2018, nhạc sĩ Lê Quang cho biết: "Đây là cách mà chương trình tôn vinh những nghệ sĩ tên tuổi và việc kế thừa cho thế hệ trẻ tương lai. P336 tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng ít ai biết các bạn này đã và đang được đào tạo rất bài bản về kỹ năng chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Tôi tin đây là một thế hệ tiếp nối xứng đáng và sẽ gây nhiều thú vị trong thời gian tới".

Cụ thể, Thanh Lam - "người đàn bà" hát ma mị sẽ song ca Không thể và có thể (Phó Đức Phương) cùng bé Kira Kira. Hồng Nhung hát Giọng sương trên mí mắt (Thanh Tùng) cùng Gina M. Dòng sông lơ đãng một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Việt Anh gắn liền với tên tuổi Thu Phương sẽ được thổi một làn gió mới qua sự song ca cùng Hailey.

Tóc ngắn (Anh Quân) bản R&B đầu tiên của Việt Nam từng tạo cơn sốt với giọng hát diva Mỹ Linh được tái hiện qua sự góp giọng của bé Việt Thi.

Lệ Quyên ngọt ngào, cảm xúc cùng bé Hana trong ca khúc Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa).

Mon Hoàng Anh hát Dòng sông tình yêu (Lê Quang) cùng đàn anh Nguyên Vũ. Còn đó chút hồng phai (Vũ Quốc Việt) nổi tiếng sẽ được trình bày qua giọng nam trầm ấm Quang Dũng cùng anh cả P336 – T Up. Winner và Kenji mang màu sắc tươi trẻ, sôi động trong hit Vì yêu (Xuân Hiếu) cùng đàn anh Kasim Hoàng Vũ... Và tất cả sẽ cùng hòa giọng trong nhạc phẩm xuân nổi tiếng Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu).

Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt vào ngày 12/1/2018 tại sân vận động Quân khu 7 với 4 hoạt động: Cuộc đua marathon Đường chạy xanh; Lễ trao giải Làn sóng xanh 2017; Chương trình tôn vinh các nhạc sĩ, ca sĩ đoạt giải Làn sóng xanh 20 năm qua và Gala âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh. Dự kiến tham gia khoảng 15.000 người khiến đây được xem là chương trình Làn sóng xanh hoành tráng nhất trong 20 năm qua.

Minh Khôi

 

P336