PGS. TS Huỳnh Văn Sơn làm MC đấu giá thiện nguyện

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình không phải là những câu hỏi hóc búa của Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn như thường lệ mà là anh cầm mic với vai trò MC đấu giá...

Xuất hiện trong chương trình “Chân dung người đẹp vì cộng đồng” được tổ chức vào ngày 3.2, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn là Trưởng ban giám khảo chọn ra Hoa khôi và á khôi của cuộc thi. Thế nhưng, một trong những điểm nhấn đặc biệt lại không phải là những câu hỏi hóc búa của anh như thường lệ mà là anh cầm mic với vai trò MC đấu giá.

TS Huỳnh Văn Sơn cầm mic với vai trò MC đấu giá.

Khán phòng thực sự ấm hơn và nóng hơn qua lối dẫn rất duyên và rất tinh tế…Với ba vật phẩm đặc biệt, số kinh phí quyên góp cho mái ấm Nhân Tâm sau cuộc giá lên đến hơn 150 triệu đồng… Không dừng lại ở đó, dự án cộng đồng do PGS. TS Huỳnh Văn Sơn vận động đã được 12 triệu đồng hướng đến hoạt động trong tháng 3 - 2016 của anh.

Huỳnh Văn Sơn cùng MC Anh Đào và MC Hoàng Nam

MC Hoàng Nam – Top 6 Én vàng, giải khuyến khích Én vàng 2016 cho biết: “Đồng hành cùng với PGS. TS Huỳnh Văn Sơn trong vai trò MC, Nam thực sự rất tự tin. Điều quan trọng là Nam có thể chia sẻ và hỗ trợ thầy rất nhiều trong các phiên đấu giá… Lúc đầu, khi mời thầy đồng hành, Nam cũng không nghĩ thầy lại rất hết lòng và chuyên nghiệp thế này…”

Huỳnh Văn Sơn và MC Hoàng Nam

Có thể nói trong thời gian gần đây, nhiều chương trình thiện nguyện, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn đều hết lòng trong vai trò người cầm trịch. Chắc chắn đó là một chữ duyên rất mới nhưng cũng rất gần… PGS. TS Huỳnh Văn Sơn cho biết, sẽ có vài dự án cộng đồng tiếp tục được anh phát triển trong năm 2016 này. Và hy vọng những người bạn đồng hành như: Hoa khôi tài sắc Mã Đào Ngọc Bích, doanh nhân Mỹ Duyên, Thùy Linh sẽ đồng hành cùng với các chương trình cộng đồng mà anh ấp ủ…

Huỳnh Văn Sơn nhận bằng khen của Ban tổ chức

Minh Nguyên

 

Huỳnh Văn Sơn