Phạm Hoàng Yến dịu dàng trong chiếc áo dài, đấu giá gây quỹ cho trẻ em vùng cao

Xuất hiện dịu dàng với trang phục áo dài của nhà thiết kế Đức Minh tại Sân khấu Nụ cười mới trong chương trình từ thiện “Trăng về thôn xa 2”, người đẹp Phạm Hoàng Yến thu hút mọi ánh nhìn của khán giả và người hâm mộ.

Xuất hiện dịu dàng trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Đức Minh tại Sân khấu Nụ cười mới, người đẹp Phạm Hoàng Yến thu hút mọi ánh nhìn của khán giả và người hâm mộ.

Có thể nói, người đẹp Phạm Hoàng Yến là người rất nhiệt tình tham gia các chương trình từ thiện. Vừa tham gia xong đêm nhạc từ thiện “Cho đi sẽ còn mãi”, Phạm Hoàng Yến lại tiếp tục đồng hành cùng “Trăng về thôn xa 2” gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em vùng cao…

Phạm Hoàng Yến phần trình diễn trang phục áo dài rất xuất sắc

Phạm Hoàng Yến và MC - biên tập Lê Hùng

Phạm Hoàng Yến cùng khán giả và các doanh nhân tham gia đấu giá trong chương trình

Phạm Hoàng Yến nhận hoa từ đơn vị tổ chức

Trong chương trình này, Phạm Hoàng Yến diện trang phục áo dài của nhà thiết kế Đức Minh và đeo vòng phong thủy của doanh nhân Đào Việt Trung. Cô đã có phần trình diễn trang phục áo dài rất xuất sắc, đồng thời tham gia bán đấu giá hai vật phẩm là áo dài và vòng phong thủy gây quỹ giúp đỡ cho đồng bào, trẻ em miền núi Tây Nguyên có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh…Số tiền đấu giá áo dài, vòng đeo phong thuỷ của Phạm Hoàng Yến mặc và đeo trên người được 13 triệu 100 nghìn đồng.

Phạm Hoàng Yến chia sẻ: “Đây là một chương trình rất ý nghĩa, đầy tính nhân văn nên Hoàng Yến luôn hết mình. Bản thân Hoàng Yên rất thích tham gia những chương trình từ thiện xã hội. Người nghệ sĩ làm công tác xã hội chính là làm đẹp cho cuộc đời…”

Anh Khôi