Phạm Hương diện đầm đỏ rực, liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện

Liên tục có mặt tại những sự kiện lớn của làng giải trí cũng như của nhiều thương hiệu khác nhau, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tiếp tục chứng tỏ cô vẫn đang là một trong những nhan sắc hàng đầu về sự thu hút hiện nay của Vbiz…

Có mặt trong một sự kiện về làm đẹp diễn ra tại TPHCM tối qua, một lần nữa Phạm Hương lại "đánh gục" người đối diện bởi vẻ đẹp rạng rỡ cùng phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp.

Chọn chiếc váy đỏ rực của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chinh phục mọi người bởi phong cách trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần kiêu kỳ, cuốn hút.

Chiếc váy được thiết kế khéo léo, giúp Phạm Hương khoe được bờ vai gợi cảm nhưng cũng đủ kín đáo để Hoa hậu trông thanh lịch khi xuất hiện tại sự kiện. Không chỉ “ăn điểm” bởi lựa chọn trang phục thanh lịch, cuốn hút, việc để mái tóc búi cao gọn gàng cùng phong cách make up nhấn vào đôi môi gợi cảm cũng giúp Hoa hậu khoe vẻ đẹp và “khí chất” ngời ngời.

Trong nhiều ngày liên tục, Phạm Hương thường xuyên xuất hiện ở nhiều sự kiện khác nhau và gần như đều để lại ấn tượng tốt đẹp bởi phong thái tự nhiên, thân thiện cùng nụ cười tươi luôn nở trên môi. Hoa hậu liên tục lọt top các sao mặc đẹp trong tuần cũng bởi có sự chuẩn bị chỉn chu về phần phục trang, hình ảnh trong từng sự kiện xuất hiện.

Đến nay, dù đã 3 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương vẫn là một trong những ngôi sao của làng giải trí. Cô vẫn đang từng ngày chứng tỏ cho công chúng thấy sự quyết tâm trong việc gìn giữ hình ảnh thật đẹp trong mắt công chúng.

Anh Khôi

Photo: Huy Nguyễn

 

Phạm Hương