Phạm Hương: ‘Tôi và Lan Khuê không thân thiết’

Người đẹp Hải Phòng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 ngày trước không thân thiết và bây giờ cũng thế.

Trước làn sóng bị chỉ trích từ mạng xã hội khi liên tiếp loại ba thí sinh đội Lan Khuê, Phạm Hương có buổi gặp gỡ truyền thông để giãi bày tâm sự về hành trình tham gia chương trình The Face.

Tôi không mua chuộc khách mời

- Bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề sau khi loại thí sinh thứ 3 của Lan Khuê, tâm trạng của chị những ngày qua thế nào?

- Hiếm hoi lắm tôi mới xuất hiện giữa tâm bão. Buồn, hụt hẫng là tâm trạng của tôi những ngày qua. Nhiều cung bậc cảm xúc giống như tâm bão đi qua thì càn quét sẽ mất mát. Không ai dám mạo hiểm đưa hình ảnh xấu của mình lên truyền hình như lúc này.

Tôi đính chính mình không đóng vai ác, chỉ là xử lý những tình huống theo chương trình. Khi tham gia The Face, tôi không nghĩ mình sẽ diễn và chương trình không giao vai cho tôi. Chương trình dựng lên như thế nào thì tôi phải chấp nhận, chứ không phải cố tình.

Phạm Hương khẳng định cô vẫn giữ tinh thần thoải mái nhất có thể trước làn sóng bị người hâm mộ tẩy chay. Ảnh: Nguyễn Thành

- Từng được yêu mến, nhưng sau 6 tập người hâm mộ đã quay lưng với chị. Chị có hối hận khi tham gia The Face?

- Bản thân tôi luôn nhìn đến những điều tích cực. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, tôi vẫn nhận được những lời an ủi, động viên. Vậy tại sao mình không nhìn vào những điều tích cực như vậy. Tôi sẽ không để đánh mất chính mình.

Đây cũng là lúc tôi cần thanh lọc những thứ xung quanh. Tôi nhận ra những ai yêu thích mình thật sự. Bản thân tôi là người hiểu rõ nhất mình được và mất gì.

Tôi sống cho chính mình, chứ không phải nhìn người khác có hài lòng hay không. Nếu như vậy, tôi sẽ là cái bình hoa, đặt đâu ngồi đấy. Đó không phải là cá tính của tôi.

- Nhiều người cho rằng chị mâu thuẫn với Lan Khuê nên mới loại 3 thí sinh của đồng nghiệp. Chị giải thích sao?

- Quyết định loại Kim Chi khiến Lan Khuê giận là cao trào. Khuê đã sốc vì đi nửa chặng bị loại gần hết thí sinh. Khi tham gia chương trình, ở từng chặng đường, tôi rất khó khăn khi đưa ra quyết định của mình.

Tôi thắng cuộc chưa chắc đã sung sướng. Bản thân không muốn loại ai cả, nhưng đứng ở vị trí đó tôi phải đưa ra quyết định. Hơn nữa, trên cương vị là huấn luyện viên tôi phải nghĩ đến đường dài. Chiến lược loại thí sinh thế nào để tốt nhất cho đội mình.

Tôi không đem hằn thù vào cuộc chơi. Từng chiến thuật sẽ thể hiện tính cách huấn luyện viên. Tôi nghĩ khán giả không trông chờ một Phạm Hương nhẹ nhàng, an toàn. Họ nhìn thấy những tính cách này ở tôi đã quá đủ.

- Chị trả lời thế nào trước thông tin Phạm Hương mua chuộc khách mời và chiến thắng nhờ mối quan hệ?

- Mỗi huấn luyện viên được mời 3 khách công bằng như nhau. Không có chuyện tôi được thiên vị. Tất cả khách mời đều phải được ban tổ chức duyệt. Có 30 khách mời thì có 21 khách do ban tổ chức sắp xếp.

Có những khách mời tôi chưa bao giờ gặp cũng như không hề biết trước họ sẽ có mặt ở tập đó. Như vậy, sao có thể gây thiện cảm hay mua chuộc họ.

Về thử thách có nhà tài trợ, bây giờ chưa thể nói gì. Những tập sau còn có nhiều nhà tài trợ khác mà chị Hà và Khuê làm đại diện. Lúc đó mọi người sẽ thấy ai là người chiến thắng, vì thế, mọi người đừng bình luận vội.

Bị phản đối nhưng các thương hiệu vẫn tìm đến

Phạm Hương cho biết mối quan hệ giữa cô và Lan Khuê không bị rạn nứt. Ảnh: Nguyễn Thành

- Người xem thắc mắc về sự mâu thuẫn trong lời nói của chị, chị loại thí sinh mạnh nhưng cứu Lily, hay lúc nhận đội mình catwalk tốt, lúc lại bảo cawalk không phải thế mạnh. Chị giải thích thế nào?

- Đó là quan điểm của khán giả. Tôi không loại người mạnh sẽ bị ném đá, loại cũng bị ném đá. Tôi phải sống sao cho vừa lòng mọi người. Càng về cuối tôi càng phải thể hiện chiến thuật của mình chứ không phải thù ai loại người đó.

Tập đầu còn Thiên An, Diệp Linh Châu nên lúc đó catwalk không phải là thế mạnh của team Phạm Hương. Khi Thiên An ra đi, mọi người ở trường quay đã nhận xét team Phạm Hương catwalk tốt nhất ở đây.

Tôi nhìn theo cách công tâm và phát biểu dựa vào những gì đội của mình đã tiến bộ. Từng chặng, mình có quyền phát ngôn theo chặng đó, chứ không phải đôi của tôi catwalk yếu là yếu mãi.

- Những gì thể hiện trên sóng truyền hình có phải là tính cách thật của chị?

- Mọi người có thể đưa ra bất cứ bình luận nào về tôi. Tôi là người văn minh, tích cực. Tôi không bao giờ vi phạm đạo đức, không nói xấu ai, chẳng bao giờ chửi bậy, chửi thề khi lên sóng.

Đó là cái nên tự hào chứ tôi không xem những bình luận để sống. Cho đến thời điểm này, các thương hiệu vẫn tin tưởng và làm việc với tôi.

- Chị có nói với Hồ Ngọc Hà: “Chị nợ em ba lần”. Chị có ngụ ý gì?

- Đúng là ai có nợ thì tôi phải nhắc. Lúc tôi không loại Lily Nguyễn, chị Hà cùng 4 thành viên đã đến nói cảm ơn tôi, những cảnh như thế đâu lên sóng. Tôi chỉ cần biết họ đã có những cư xử với mình như vậy là đủ.

Tôi rất nhẹ nhàng và không hơn thua. Đây là cuộc chơi và mọi người muốn dựng như thế nào cũng được. Tôi cũng đâu gọi cho ban tổ chức để chỉnh sửa cảnh quay. Cuộc chơi kết thúc, tôi trở về với cuộc sống, con người thật của tôi.

- Sau 3 lần thẳng tay loại thí sinh đội Lan Khuê, mối quan hệ giữa chị và đồng nghiệp thế nào?

- Chúng tôi rất bình thường với nhau. Trước đây, chúng tôi không thân thiết và bây giờ cũng vậy. Mối quan hệ rất bình thường.

Theo Zing

Tin liên quan

Phạm Hương