Phạm Quỳnh Như - Thí sinh đáp ứng được cả phần nhìn lẫn phần nghe trong Solo Cùng Bolero 2019

Là một giọng hát có lợi thế khi sở hữu cả “thanh lẫn sắc”, giọng ca sinh năm 1999 Phạm Quỳnh Như được khen ngợi khi mang đến tiết mục đáp ứng được cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Tập 6 của chương trình Solo Cùng Bolero 2019 là đêm thi tiếp nối chủ đề Ngọc Lục Bảo cùng thử thách “Bolero Cộng” - thử thách thể hiện liên khúc bao gồm 1 bài hát Bolero và 1 ca khúc thuộc dòng nhạc khác, 4 thí sinh tiếp theo bước vào phần thi là: Chàng tài xế lịch lãm đến từ Thái Bình - Thanh Tùng, Cô gái xinh đẹp Bình Phước - Phạm Quỳnh Như, chàng trai nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng ca cao vút Huy Diệu và cô giáo mầm non đến từ Bắc Giang - Quỳnh Mai.

Bằng giọng hát, các thí sinh phải chinh phục NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Phi Nhung Á hậu Hà Thu - Quán quân Tình Bolero để giành tấm vé bước vào vòng tiếp theo.

Được ví là “viên ngọc thô sẽ được mài giũa sáng” của chương trình năm nay, Phạm Quỳnh Như lựa chọn thể hiện 2 bài hát với tiết tấu khác nhau. Một Ngưu Lang Chức Nữ có phần tình cảm và Nàng Sơn Ca tươi vui. Là một giọng hát có lợi thế khi sở hữu cả “thanh lẫn sắc”, giọng ca sinh năm 1999 được khen ngợi khi mang đến tiết mục đáp ứng được cả phần nhìn lẫn phần nghe. Giám khảo Phi Nhung cho rằng Quỳnh Như sở hữu giọng hát ngọt ngào, tuy nhiên cần phải có chiều sâu nhiều hơn để lấy được nhiều hơn cảm xúc của người nghe.

Phạm Quỳnh Như sinh ra và lớn lên tại Bình Phước. Yêu hát từ hồi còn bé, Quỳnh Như đã năng nỗ tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật của tỉnh Bình Phước. Ngoại hình đẹp, giọng ca ngọt ngào, Quỳnh Như đã từng tham gia nhiều chương trình game show truyền hình như: Nhạc hội song ca ( mùa 1), Ca sĩ bí ẩn, Sàn chiến giọng hát…

Phạm Quỳnh Như chia sẻ: “Như đến với cuộc thi Solo cùng Bolero năm nay là muốn chinh phục, khẳng định đam mê và ước mơ ca hát của mình…Như hi vọng qua chương trình này Như sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương hơn. Bản thân Như cũng cố gắng cháy hết mình để không phụ lòng tình yêu thương của mọi người dành cho mình…”

Thí sinh Huy Diệu - chàng trai nhỏ nhắn nhưng sở hữu chất giọng cao vút đến từ Ninh Thuận. Vầng trán suy tư và Trái tim bên lề là 2 ca khúc mà giọng ca này đã lựa chọn để thể hiện.

Thí sinh tiếp theo bước vào phần thi là Thanh Tùng - giọng ca đến từ Thái Bình. Nam thí sinh lựa chọn thể hiện 2 ca khúc Mười năm đợi chờ và Nếu có yêu tôi.

Quỳnh Mai là thí sinh cuối cùng bước vào thử thách. Giọng ca đến từ Bắc Giang thể hiện 2 bài hát là Buồn vào đêm và Khách đến chơi nhà (Quan họ Bắc Ninh).

Chương trình Solo Cùng Bolero 2019 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3. Tập thi đấu tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 20/12/2019 trên kênh THVL1.

Anh Minh/Theo THVL

Phạm Quỳnh Như , Solo Cùng Bolero 2019