Phan Hiếu tái xuất, làm web drama và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh các nước Âu Châu

Sau một thời gian im ắng, từ web drama “Bí Ẩn Tâm Linh” Andy Phan Hiếu đã trở lại với diện mạo và vai trò mới: diễn viên, chuyên gia hóa trang tạo hình nhân vật kiêm nhà sản xuất ở web drama “Câu Chuyện Tâm Linh”, đồng thời chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh các nước Âu Châu...

Sau một thời gian im ắng, từ web drama “Bí Ẩn Tâm Linh” Andy Phan Hiếu đã trở lại với diện mạo và vai trò mới: diễn viên, chuyên gia hóa trang tạo hình nhân vật kiêm nhà sản xuất ở web drama “Câu Chuyện Tâm Linh”. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cho bối cảnh, quay phim, diễn viên, nội dung kịch bản được khai thác triệt để từ các đề tài mới.

Đây được xem là thành công và vinh dự lớn đối với Andy Phan Hiếu khi lần đầu đảm nhận vai trò mới nhiều thử thách với sự kết hợp cùng ekip sản xuất gồm có Diễn viên Trường Thịnh – Hoa hậu quý bà Amy Lê Anh – Đạo diễn Michael Nhân, đã thổi một luồng gió mới vào phim về đề tài tâm linh.

Được biết “Câu Chuyện Tâm Linh” sẽ được phát hành trên kênh Youtube TÂM LINH VIỆT TV, không dừng lại ở đó, “Câu Chuyện Tâm Linh” dự kiến còn được Andy Phan Hiếu và ekip mang đi công chiếu tại Mỹ và một số quốc gia khác.

“Câu Chuyện Tâm Linh” lấy chủ đề về cuộc sống tâm linh của người dân Việt Nam dựa trên chính những câu chuyện có thật. Andy Phan Hiếu và ekip cho biết họ muốn khắc họa bức tranh cuộc sống tâm linh chân thực với mong muốn cung cấp cho cộng đồng hiểu biết sâu rộng hơn về văn hóa, tâm linh và cách để sống sao cho tốt lành, hạnh phúc hơn.

Andy Phan Hiếu cho biết, anh đã có thêm tự tin trong vai trò sản xuất và mong đợi có những dự án lớn hơn từ các nhà đầu tư.

Tháng 10 này, Andy sẽ có chuyến lưu diễn mang chủ đề “Thu Viễn Xứ” vòng quanh các nước Âu Châu - Queen and King Media Global do Ca sĩ-Hoa Hậu Quý Bà Amy Lê Anh làm trưởng ban tổ chức.

Hi vọng rằng, sự trở lại và đổi mới này sẽ tạo nên bước đệm vững chắc cho một hành trình mới tốt đẹp và thành công hơn  của Andy Phan Hiếu cùng với Ekip của Tâm Linh Việt TV và Queen and King Media Global.

Anh Khôi/Theo GD

Câu Chuyện Tâm Linh , Phan Hiếu , Âu Châu