Phan Ngọc Luân đạt nhất tuần với Kiếp Đam Mê của nhạc sĩ Phạm Duy Quang

Tiếp tục đến với tập 8 của Tuyệt Đỉnh Bolero 2019, Phan Ngọc Luân đã thể hiện xuất sắc và đạt nhất tuần với ca khúc Kiếp Đam Mê của nhạc sĩ Phạm Duy Quang, một ca khúc đã đi vào năm tháng, dường như ai cũng phải một lần nghe qua.

Ở tập 8 này Phan Ngọc Luân đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe bởi chính giọng hát truyền cảm, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nội lực của mình. Là ca sĩ được đánh giá cao tại Tuyệt Đỉnh Bolero 2019 bởi tài năng cũng như chất giọng đã được khẳng định qua những ca khúc và chính tình cảm mà khán giả dành cho anh.

Với một ca khúc đã đi vào năm tháng, được thể hiện thành công bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng khác nhau, tưởng chừng như sẽ mang lại một sự khó khan, áp lực nào đó cho Phan Ngọc Luân, một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc trẻ. Nhưng lại không, anh chàng đã làm cho khán giả phải như hòa mình vào từng lời, từng câu hát, làm cho khán giả hiểu được ý nghĩa của bài hát như nào. Một chất giọng lạ và hay, khả năng live như nuốt đĩa lại càng làm cho Kiếp Đam Mê trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Họa Mi đã không ngần ngại dành tặng cho Phan Ngọc Luân những lời khen tặng sau phần trình diễn của anh chàng: “Phan Ngọc Luân hát rất là hay, biết trình diễn là rất sáng sân khấu, là đầy đủ hết những cái tốt đẹp của một người ca sĩ. Và giọng em rất lạ nha, cái giọng này không có giống ai. Mà làm cho người nghe cảm thấy là một cái sự dễ chịu và một cái khám phá mới, bài hát này e làm rất tốt, làm cho người ta sống được trong cái Kiếp Đam Mê của anh Duy Quang. Họa Mi đã gặp anh Duy Quang, anh ấy rất là mong manh và mình có cảm tưởng như là cái bài hát này đó nó cũng nói lên cái con người của ảnh, cái suy nghĩ của ảnh. Và em đã làm được tốt cái bài hát này, cảm ơn em”.

Danh ca Ngọc Sơn đã lên trên sân khấu trực tiếp đàn và đánh giá: “Em hát rất là tốt, đây là giọng hát gọi là khá nguy hiểm, cái giọng hát rất là có lợi thế trong khi đi thi. Giong em mặc dù là giọng ca Teno nhưng em có chất mềm mềm của giọng ca rất là nhẹ nhàng, tình cảm, giọng ca của em hôm nay sang, đẹp và phong cách diễn tốt, chúc mừng em với ca khúc này”.

Song Minh theo THVL

Phan Ngọc Luân , Tuyệt Đỉnh Bolero