Phan Ngọc Luân điểm cao nhất tuần, suýt lấy nước mắt Đông Đào

Tại "Người kể chuyện tình" tập vừa phát sóng, Phan Ngọc Luân mang đến nhiều cảm xúc trong đêm thi, anh nhận 39,60 điểm, đứng đầu trong đêm thi.

Trải qua nhiều nỗi buồn tình yêu, nhạc sĩ Lê Dinh tạm xa những câu chuyện nhân thế, trở lại bên hai người bạn Anh Bằng, Minh Kỳ. Với màn hóa thân xuất sắc nhạc sĩ Lê Dinh nhớ về người bạn tri kỷ - nhạc sĩ Minh Kỳ. Thể hiện ca khúc Hồi tưởng, Phan Ngọc Luân mang đến nhiều cảm xúc trong đêm thi. 

Phương Dung nhận xét Phan Ngọc Luân diễn “xuất thần” trong vai Lê Dinh. Ca khúc Hồi tưởng tuy ít có người hát nhưng sự trình diễn của nam ca sĩ khiến nữ giám khảo “dễ dàng chấp nhận” và dành cho anh số điểm không hề nhỏ.

Thái Châu dành hết lời khen cho phần diễn xuất của Phan Ngọc Luân: “Biểu cảm gương mặt xuất sắc, bài hát nhanh, vội vã nhưng Phan Ngọc Luân hát vẫn tình cảm như thường”. Đông Đào tuy lần đầu tiên xem Phan Ngọc Luân trình diễn nhưng cô gần như rơi nước mắt. Cô nhận xét: “Đoạn thoại, khi nghe tin nhạc sĩ Minh Kỳ qua đời, nét mặt cảm xúc của Phan Ngọc Luân rất hay”. Cô khen giọng nói Phan Ngọc Luân thu hút, khi cất giọng hát, ấm áp, tình cảm, mượt mà. Phan Ngọc Luân nhận 39,60 điểm, đứng đầu trong đêm thi.

Người Kể Chuyện Tình đêm thi thứ 3 kết thúc mang đến những trang đời được lật lại, để Lê Dinh nhớ lại những chuyện tình cũ, dù biết tất cả là quá khứ, “trả lại trăng sao” thì lòng ông vẫn không nguôi nhung nhớ, không hết bồi hồi. Những câu chuyện tình thường để lại trong lòng mỗi người, dư vị ngọt ngào khó phai nhưng cũng có lúc là những đắng chát không thể nào quên được.

Người Kể Chuyện Tình tập 4 với những sáng tác của nhạc sĩ Vinh Sử sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 20/9/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Song Minh

Phan Ngọc Luân