Phan Ngọc Luân – Hương Giang bồi hồi nhớ kỷ niệm Noel tại Đấu Trường Ẩm Thực

Phan Ngọc Luân, Hương Giang tranh tài nấu ăn trong không khí Giáng sinh tưng bừng. Cặp đôi bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm Noel tại Đấu Trường Ẩm Thực.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 44 phát sóng ngày 23/12 với sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ Phan Ngọc Luân và diễn viên Hương Giang cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Anh Hào với món “Óc heo chưng bí đỏ” và đầu bếp Anh Minh với “Thăn cừu áp chảo sốt cam”.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Phan Ngọc Luân trình diễn ca khúc Feliz Navidad đầy rộn ràng trên sân khấu. Anh chàng khoe vẻ đẹp cuốn hút ngày càng được chú ý hơn từ sau cuộc thi Người Kể Chuyện Tình.

Giám khảo Đình Toàn, Tịnh Hải thổ lộ đang mong chờ thời khắc Giáng sinh nên muốn mời diễn viên Hương Giang và Phan Ngọc Luân tham gia trò chơi để hâm nóng không khí. Đình Toàn “hỏi xoáy đáp xoay”, Hương Giang và Phan Ngọc Luân hào hứng kể tên các danh từ liên quan đến Giáng sinh.

Đình Toàn “hỏi xoáy đáp xoay” Hương Giang, Phan Ngọc Luân

Xuất hiện trong hậu trường, Phan Ngọc Luân chia sẻ niềm vui được gặp lại thần tượng thuở bé là nữ nghệ sĩ Hương Giang nhưng hôm nay hai người lại trở thành đối thủ trong cuộc thi. Anh cho rằng Hương Giang quá đảm đang sẽ chiến thắng cuộc thi nhưng cô thổ lộ không phải món ăn nào cô cũng biết nấu.

Hương Giang và Phan Ngọc Luân chờ đợi thi quá lâu, cả hai than đói bụng vì chưa ăn sáng và tỏ vẻ mệt mỏi đầy hài hước.

Phan Ngọc Luân sinh ra và lớn lên tại Cà Mau. Anh kể từ nhỏ đã chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ khi đang học phổ thông. Mẹ đưa anh và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng đổi đời. Không ngờ, gia đình lại rơi vào kiệt quệ kinh tế khi anh mắc phải 1 căn bệnh hiểm nghèo. May mắn, anh được chữa khỏi và lao vào làm nhiều công việc khác nhau rồi bén duyên với âm nhạc.

Chàng ca sĩ sinh năm 1988 này lần đầu tiên đến với khán giả khi lot vào Top 16 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010. Năm 2012, anh thi Giọng hát Việt, về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và lọt vào Top 4 chương trình. Ngoài ra, Phan Ngọc Luân còn tham gia nhiều gameshow và cố gắng khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực trong làng giải trí.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Phan Ngọc Luân ra mắt khán giả những bài hát như Ngày mới, Plz, Leave me alone… theo thể loại EDM thời thượng và những bản ballad ngọt ngào như Điều anh không muốn, Lạc giữa niềm đau, Chính em

Trong năm 2018, anh ghi dấu ấn khi tham gia Người Kể Chuyện Tình với ngoại hình nổi bật cùng sự diễn xuất, giọng hát, giọng nói hoàn hảo ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Đồng hành cùng Phan Ngọc Luân tại Đấu Trường Ẩm Thực là nữ diễn viên Hương Giang. Năm 1991, Hương Giang đoạt danh hiệu Hoa hậu điện ảnh khi đang học năm cuối cùng khóa diễn viên đầu tiên của Đoàn kịch Cửu Long Giang. Từ đó đến nay cô nhập vai diễn xuất, tạo được dấu ấn cá tính sáng tạo và tên tuổi của mình qua hàng chục vai diễn lớn, nhỏ trên cả hai lĩnh vực nghệ thuật sân khấu và điện ảnh.

Hương Giang sớm thành danh ngay từ khi xuất hiện trong hàng loạt phịm truyền hình nhiều tập Vĩnh biệt mùa hè, Tạm biệt sông ba, Người đẹp Tây Đô… Tuy nhiên, đối với Hương Giang, dường như sân khấu kịch nói mới chính là niềm đam mê máu thịt của chị. Bắt đầu khởi nghiệp trên sàn diễn của Sân khấu 5B Võ Văn Tần, nơi hội tụ hầu hết những diễn viên tài danh của sân khấu kịch nói TP. HCM,

Hiện nay, Hương Giang là một trong những diễn viên sáng giá, bám trụ bền lòng nhất với sân khấu Idecaf. Với hàng chục năm hóa thân vào biết bao nhân vật có tính cách, cuộc đời, cảnh ngộ, số phận hỉ, nộ, ái ố khác nhau, Hương Giang đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng hâm mộ.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 44 phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật 23/12.

Minh Anh

Hình ảnh: Hoàng Khôi

 

Đấu Trường Ẩm Thực