Phan Phúc Thắng cùng một dàn sao mang Đại nhạc hội “Tình Quê” về Hà Tĩnh

Sáng 28-8, Phan Phúc Thắng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Album ca nhạc – Hài độc thoại “Tình Quê” cũng như ra mắt một dàn sao sẽ tham Đại nhạc hội “Tình Quê” tại chính quê hương anh - Quảng trưởng biển Xuân Hải - huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Phan Phúc Thắng xuất hiện khá dày trên màn ảnh nhỏ với nhiều chương trình khác nhau 

Chưa phải là một ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt, nhưng mỗi khi nhắc đến tên Phan Phúc Thắng là nhiều người đã nhớ tới anh. Bởi Phan Phúc Thắng xuất hiện khá dày trên màn ảnh nhỏ với nhiều chương trình khác nhau và chương trình nào chàng MC điển trai này cũng để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Phan Phúc Thắng bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình bằng cuộc thi "Speakers Got Talent 2013" được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Tại cuộc thi này, anh đã xuất sắc dành giải quán quân bằng khả năng diễn xuất sự ứng biến linh hoạt, thông minh và dí dỏm.

Phan Phúc Thắng đã từng bước gặt hái được thành công trong vai trò người dẫn chương trình 

Từ bước khởi đầu tốt đẹp này, Phan Phúc Thắng đã từng bước gặt hái được thành công trong vai trò người dẫn chương trình và ngày càng  đắt show tại với nhiều sự kiện lớn nhỏ. Cuộc thi trên cũng tạo động lực để Phan Phúc Thắng tiếp tục luyện tập, phát huy những sở trường đặc biệt của mình với khả năng diễn hài độc thoại. Phan Phúc Thắng đã ghi dấu ấn đặc biệt, thể hiện rõ tài năng của mình trong chương trình “Cười xuyên việt” của Đài truyền hình Vĩnh Long. Với lối diễn hài dí dỏm, thông minh, những tiểu phẩm hài của anh như: “Bác sĩ hoa chuối”, “Thảm họa MC” đã được mọi người đón nhận một cách hết sức nồng nhiệt. Phan Phúc Thắng còn khá thành công với vai trò một diễn giả. Anh là người truyền nhiệt huyết cho rất nhiều người thông qua các cuộc giao lưu tại các trường đại học cũng như tại các công ty, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với vai trò là giảng viên tại Edumall thuộc tổ hợp giáo dục Topica, Phan Phúc Thắng cũng là một trong số những giảng viên hot, được yêu mến, những khóa học của anh tại Edumall luôn thu hút rất đông học viên theo học. Anh còn thử sức với khả năng viết kịch bản, viết truyện ngắn. Tập truyện ngắn “Đêm kinh hoàng” và tập truyện ngắn kinh dị “Ác mộng” do Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn phát hành cũng phần nào phản ánh tinh thần lao động miệt mài và khả năng sáng tạo đa dạng, phong phú của Phan Phúc Thắng.

Phan Phúc Thắng cùng danh ca Ngọc Sơn trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình

Gần gũi với Phan Phúc Thắng mọi người không chỉ cảm mến về tài năng, niềm say mê lao động sáng tạo và tấm lòng thảo thơm chia sẻ của anh đối với cộng đồng, mà còn nhận thấy ở anh một tình yêu quê hương tha thiết. Chính vì nỗi niềm đau đáu nhớ thương quê mà nhiều năm nay Phan Phúc Thắng đã ấp ủ sẽ mang về dâng tặng bà con quê hương một chương trình nghệ thuật đặc biệt, thông qua chương trình ấy là sự chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em nghèo đang bước vào năm học mới.

Phan Phúc Thắng cùng danh ca Ngọc Sơn, mẹ của nam danh ca và các đồng nghiệp

Được sự đồng tâm hiệp lực của anh chị em Doanh nhân, Văn nghệ sĩ và được sự nhất trí của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Tĩnh, nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2 – 9, Phan Phúc Thắng sẽ tổ chức Đại nhạc hội “Tình Quê” tại chính quê hương anh - Quảng trưởng biển Xuân Hải - huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Chương trình Đại nhạc hội được tổ chức công phu với sự tham gia của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, diễn giả Phan Phúc Thắng, các ca sĩ Tố Nga, Cáp Anh Tài, Lâm Chấn Huy, Hoa hậu văn hóa Thế Giới tại Philipines – Trần Ngọc Trâm, người đẹp biển Đào Thị Hà, Hoa khôi tài năng Nguyễn Quỳnh Mai, ảo thuật gia Tony Thương, MC Việt Hồ, MC Phương Thảo và nhiều nghệ sĩ, người đẹp khác đến từ Hà Nội, TP HCM.

Phan Phúc Thắng chia sẻ về Đại nhạc hội "Tình quê" tại buổi họp báo

Đại nhạc hội "Tình quê" là một chương trình Nghệ thuật đặc sắc đậm chất Dân ca, trữ tình, thấm đẫm tình người với thông điệp: “Truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương” được chuẩn bị công phu, hoành tráng hứa hẹn mang đến cho bà con Hà Tĩnh món quà tinh thần hết sức ý nghĩa. Với tinh thần cống hiến, Ban tổ chức sẽ miễn phí toàn bộ vé vào cửa. Số tiền do các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tài trợ sẽ dành tặng 140 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học và mẹ liệt sĩ tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh dự kiến trị giá 500.000đ/1suất quà. Đây là hoạt động văn hóa nhằm phát huy tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách”, đem niềm vui, ấm áp đến với học sinh nghèo trong năm học sắp tới và các mẹ liệt sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, chương trình đại nhạc hội cũng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Hà Tĩnh nói chung, huyện Lộc Hà nói riêng với du khách bốn phương. Chương trình đại nhạc hội “Tình quê" được tổ chức vào lúc 18h ngày 2/9/2017, tại quảng trường biển Xuân Hải (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Phan Phúc Thắng cùng các khách mời trong buổi họp báo

Để đánh dấu chặng đường phấn đấu không mệt mỏi của mình và cũng như tri ân người hâm mộ, nhân dịp này Phan Phúc Thắng cũng giới thiệu Album ca nhạc - Hài độc thoại của mình và dành tặng 5000 đĩa cho người hâm mộ tại quê nhà.

Album Album ca nhạc - Hài độc thoại “Tình Quê” là những nhạc phẩm mới viết về Hà Tĩnh của các tác giả: Phan Phúc Thao (thân phụ của Phan Phúc Thắng), ca – nhạc sĩ Cáp Anh Tài, Phan Phúc Thắng với lối dẫn dắt hóm hỉnh, kể những câu chuyện rất “Tình quê”, Phan Phúc Thắng đã mang đến những tiếng cười ý nhị để dẫn dắt vào những bài hát có trong album, là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Hài độc thoại, Hài sang và những nhạc phẩm làm day dứt lòng người, đặc biệt là những người con xa xứ. Album được đầu tư quay bằng công nghệ Flycam để quý khán giả thương yêu thêm yêu, thêm quý Hà Tĩnh hơn. Xuyên suốt các tiết mục trong album là một câu chuyện có nội dung, có chủ đích gói gọn trong 2 chữ: “Tình quê”.

Anh Minh

Ảnh: VNCC

 

Phan Phúc Thắng