"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế?

Là quý tử gia đình quyền quý nhưng luôn che giấu thân phận, "chồng" Lan Ngọc thật sự giàu cỡ nào?

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 1

Tiếp tục hé lộ poster chính thức của "Gái già lắm chiêu 3" sau những lần bật mí về những vật chính và bối cảnh, bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân lại khiến khán giả càng nóng lòng chờ đợi. 

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 2

Bên cạnh việc tung loạt ảnh các nhân vật và poster chính thức, lần này, khán giả còn chú ý đến "phi công trẻ" của Ms Q khi ê-kíp đã tiết lộ đôi chút về tính cách của Jack (Lê Xuân Tiền đóng).

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 3

Nối tiếp phần 2 của "Gái già lắm chiêu", nam chính trong phần 3 vẫn được bộ đôi đạo diễn tin tưởng giao cho diễn viên trẻ Lê Xuân Tiền. Trong phần 3 này, Jack không còn là chàng phi công trẻ khờ khạo mà đã "lột xác" hoàn toàn với một thân phận mới.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 4
 

Jack Lê là đại thiếu gia nhà họ Lê - một dòng tộc lớn và giàu có bậc nhất xứ Huế. "Chồng trẻ" của Ms Q không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, nhân vật này còn khiến mọi người vô cùng tò mò khi luôn một mực che giấu thân phận thật sự của mình. Trước đó, Jack cũng không hề nhắc đến gia cảnh siêu giàu của mình với bất kì ai.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 6

Bên cạnh đó, khi giới thiệu về nhân vật mẹ của Jack - bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh đóng), ê-kíp cũng tiết lộ người đàn bà quyền lực này đã có những thu xếp cho người thừa kế duy nhất của dòng họ Lê, nhưng bất ngờ, đứa con trai cứng đầu của bà - Jack Lê lại khước từ mọi sự sắp đặt này. Điều này càng cho thấy độ giàu có của Jack chắc chắn không phải dạng vừa.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 7

Về phần Ms Q, tuy đã bắt đầu có tình yêu đẹp với trai trẻ 6 múi - Jack từ phần 2, tuy nhiên, cô lại không thể ngờ sẽ phải trải qua cuộc đối đầu căng thẳng với mẹ chồng - người được xem là cựu minh tinh màn bạc nổi tiếng thị phi một thời.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 8

Đặc biệt, không chỉ giới thiệu poster phim, ê-kíp "Gái già lắm chiêu" còn thiết kế hẳn từng poster cho mỗi nhân vật. Từ trang phục, thần thái đến bối cảnh chụp đền gây ấn tượng mạnh với khán giả.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 9

Bên cạnh những thành viên trong gia đình Lê gia, lần này nhân vật do Jun Vũ đảm nhận cũng đã được giới thiệu. Theo đó, vai diễn Khánh My sẽ là cô gái được xem là tài sắc vẹn toàn. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn xuất thân trong gia đình danh giá. Vì vậy, Khánh My chính là cô con dâu được bà Thái Tuyết Mai nhắm tới. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngây thơ, nhu mì lại là những âm mưu khó lường.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 10

Một vai mới xuất hiện trong lần này chính là nhân vật do diễn viên Bình An đảm nhận. Là anh họ của Jack Lê, Pierre (tên nhân vật do Bình An đóng) luôn sát cánh bên Jack và cho anh những lời khuyên bổ ích. Nhưng cũng như Khánh My, bên trong vẻ đẹp lịch lãm của Pierre cũng là những âm mưu, toan tính khó có thể nhận ra.

"Phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc là thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Huế? - 11

Cuối cùng chính là "hội chăn chuối" của Ms Q- 3 cô bạn thân đã xuất hiện trong phần 2. Nhiều ý kiến đồn đoán, với màu sắc trong phần 2 do Thùy Anh, Phương Lan và Thoại Tiên đảm nhận, rất có thể trong phần 3 này, 3 cô bạn thân cũng sẽ là yếu tố hài hước cho bộ phim.

( Theo Dân Việt)

Ninh Dương Lan Ngọc