Phi Nhung dẫn các con nuôi đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, ca sĩ Phi Nhung đã dẫn Thiêng Ngân và các con nuôi đi ăn một bữa thật hoành tráng và sau đó mấy mẹ con cùng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng chơi đùa.

Đây cũng là dịp để Thiêng Ngân nghỉ ngơi sau khi quay hình cho chương trình Sao Nối Ngôi (phát sóng vào thứ ba tuần tới).

Thiêng Ngân (áo hồng) và Thu Hiền phụ mẹ chuẩn bị đồ ăn cho các em

Vì bận rộn với lịch diễn dày đặc nên đến tối 1/6, Phi Nhung mới có thời gian ở bên cạnh các con. Thiêng Ngân (áo hồng), Tuyết Nhung và các bé ở trong chùa đã có những giây phút vui vẻ bên mẹ nuôi. Đặc biệt, khi nữ ca sĩ dẫn các con ra “đại náo” phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhiều khán giả hâm mộ có mặt tại đây đã hòa cùng mẹ con cô để cùng tham gia những trò chơi như kéo co, chạy rượt, nhảy lò cò… Sự xuất hiện của Phi Nhung và các con nuôi đã khiến phố đi bộ trở nên náo động hẳn, nhất là khi khán giả đã vây tròn khu vực chơi đùa của mẹ con Phi Nhung, cùng chụp hình lưu lại những kỷ niệm dễ thương.

Thiêng Ngân có những phút vui vẻ bên mẹ và các em nuôi của mình

Phi Nhung chia sẻ rằng hễ có thời gian rảnh là chị dành cho các con, nhất là bé Thiêng Ngân đang “chinh chiến” trong cuộc thi Sao Nối Ngôi. Vì là thí sinh nhỏ tuổi nhất nên em bị khá nhiều áp lực. Phi Nhung phải theo dõi em kỹ càng từ lúc tập luyện đến khi ghi hình chương trình để chỉ dẫn và động viên, lên tinh thần cho Thiêng Ngân.

Thiêng Ngân cùng mẹ chơi kéo co trên phố đi bộ

Vậy nên, khi chương trình vừa quay xong những tập đầu tiên là lập tức Phi Nhung dẫn Thiêng Ngân đi xả stress, nhằm giúp em lấy lại cân bằng, thoải mái hơn để tiếp tục thi thố cùng các anh chị thí sinh khác trong cuộc thi. Thiêng Ngân cũng hứa với mẹ là cố gắng hết sức mình để làm cho mẹ nuôi và gia đình vui lòng.

Nữ ca sĩ “quậy” hết mình trong ngày quốc tế thiếu nhi cùng các con nuôi

Sao Nối Ngôi do đài PT –TH Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

Song Minh

Ảnh Phi Anh

Sao Nối Ngôi