Phi Nhung hé lộ bí mật tại sao nhận nhiều con nuôi

Trong thử thách của đội thập niên 2000, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt tiếp tục ghi điểm khi đoán được chính xác nhân vật sẽ xuất hiện hiện tại sân khấu của “Ký Ức Vui Vẻ” chính là ca sĩ Phi Nhung.

Với giọng hát ngọt ngào pha lẫn chất khàn đặc trưng, ca sĩ Phi Nhung chiếm được tình yêu thương của khán giả trong nhiều năm qua. Nhắc tới Phi Nhung, khán giả không thể không nhớ tới những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Bông Điên Điển, Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm, Ai Khổ Vì Ai, Nhớ Mẹ Lý Mồ Côi, … Xuất hiện với ca khúc Bông Điên Điển, Phi Nhung khiến hàng triệu khán giả phải thổn thức. Phi Nhung cũng chia sẻ: “Nhắc tới ca khúc này có quá nhiều kỉ niệm đối với em, là một người miền Trung mà phải hát tiếng Nam là điều khó quên nhất”.

Không chỉ được khán giả yêu mến, Phi Nhung còn nhận được rất nhiều tình thương đến từ các anh chị em nghệ sĩ. NSND Tự Long chia sẻ: “Phi Nhung là một phụ nữ đa tài, không chỉ hát trữ tình mà đến vọng cổ, dân ca cũng hát được. Và một kỷ niệm khó quên nhất là khi tham gia Ơn Giời! Cậu Đây Rồi, Phi Nhung diễn xuất cũng rất là hay và có nhiều cảm xúc”. Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ: “Chị Phi Nhung là một người luôn vui vẻ với khán giả mỗi khi bước lên sân khấu nhưng ít khi nào chị chia sẻ những điều bên trong của chị. Nhân đây, em xin phép hỏi chị tại sao chị có nhiều lo toan như vậy mà vẫn quyết định nhận rất nhiều con nuôi”. Câu hỏi của Ốc Thanh Vân dường như cũng chạm đến trái tim của Phi Nhung và cũng là mối quan tâm của rất nhiều khán giả.

Trước khi chia sẻ, Phi Nhưng cũng tiết lộ là không muốn kể ra để mọi người tội nghiệp mình. Lý do Phi Nhung nhận nhiều con nuôi, tính đến nay là 22 người con vì Phi Nhung đã từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó. Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ: “Em mồ côi ba mẹ từ rất sớm nên em càng thấu hiểu điều đó hơn”. Phi Nhung là một người con lai nên lúc đó không thể đi theo mẹ. Với những định kiến về con lai của xã hội lúc bấy giờ, Phi Nhung phải để lại trong chùa. Sau một thời gian, bà ngoại ẵm Phi Nhung về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung. 

Mẹ của ca sĩ Phi Nhung đã bước thêm một bước nữa và từ đó Phi Nhung không được gặp, không được kêu tiếng “mẹ ơi”. Đến năm 8 tuổi, Phi Nhung được mẹ kêu về ở chung với gia đình nhưng sau đó 2 năm mẹ của Phi Nhung cũng qua đời. Chia sẻ trong nước mắt: “Em rất là thần tượng mẹ em. Tuy là được ở chung với mẹ nhưng cũng chưa bao giờ Phi Nhung dám kêu mẹ ơi mặc dù em rất là thèm được kêu”. Cho đến khi mẹ qua đời, Phi Nhung mới dám lại gần cầm chân mẹ và hứa với mẹ sẽ lo lắng cho các em. Chính vì sự mất mát và thiếu thốn tình thương từ nhỏ, nên Phi Nhung muốn nhận nhiều con nuôi để phần nào đó có thể san sẻ được tình thương với những đứa trẻ đã từng như mình, cho các em cơ nhỡ đó thấy được có Mẹ trên cuộc đời này sướng như thế nào!

Tập 15 chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g15 Chủ Nhật (08/12) trên kênh VTV3.

SM theo VTV

Phi Nhung