Phi Thanh Vân, Đoan Trường đưa con trai đến chung vui với Thành Đại Siêu ra mắt MV mới

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Đoan Trường cùng con trai Tấn Đức đến chung vui cùng nam diễn viên, ca sĩ Thành Đại Siêu ra mắt MV mới "Không Ai Thương Mình" với dòng nhạc Pop Ballad tại Cafe Kasa (số 1 đường Đồng Nai, Quận 10, TP.HCM).

Vừa xuất hiện tại sự kiện, Phi Thanh Vân gây náo loạn với nhan sắc có một không hai sau khi đại trùng tu trở thành thân hình đạt chuẩn, cô liên tục bị phóng viên ảnh săn đón.

Bé Tấn Đức cũng quấn quýt không rời bên ba nuôi Đoan Trường. Đoan Trường ngoài là khách tham dự vip, nam ca sĩ còn được mời đảm nhận vai trò MC phần bốc thăm trúng thưởng với sự đồng hành của mỹ phẩm Hàn Quốc MCC , Đồng hồ nhập khẩu từ Mỹ với thương hiệu Gowatch, Gạo sạch hoa lúa, mỹ phẩm Phi Thanh Vân và công ty Mai Cát Tiên.

Nữ diễn viên chia sẻ, dự định của cô sẽ ở nhà cùng con trai vào ngày cuối tuần vì bận suốt những ngày qua cho công việc kinh doanh cũng như các sự kiện, do công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân tài trợ chính cho buổi họp báo vì thế không thể vằng mặt trong sự kiện lần này, cô đành phải dẫn con trai theo cùng vừa quan sát buổi lễ vừa vui chơi cùng con.

Khó cưỡng với thân hình quyến rũ với dáng đồng hố cát nóng bỏng của Phi Thanh Vân. Cô và Đoan Trường có những giây phúc thoải mái vui đùa cùng cô trai trong suốt sự kiện được diễn ra.

Chàng trai người Việt gốc Thái được nhiều biết đến qua vai trò diễn viên đóng vai nam chính trong những MV của các ca sĩ nữ hàng đầu Việt Nam. Vào thời điểm năm 2008, ca khúc "Chia đôi một trái tim" do Thành Đại Siêu thể hiện cùng ca sĩ Minh Hằng làm điên đảo bao thế hệ trẻ thời ấy. 

Thành Đại Siêu chính thức quay lại con đường âm nhạc sau thời dài vắng bóng bằng một sản phẩm mới.

Buổi gặp gỡ báo chí diễn ra khá thành công trong những lời chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp, nhất là những nghệ sĩ tên tuổi như: Đoan Trường, Vũ Hà, Hoa hậu Amy Lê Anh, diễn viên Ôn Bích Hằng, Huỳnh Trang Nhi, Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Quản lý Khắc Bình, biên tập Bạch Lan, ca sĩ Đinh Quốc Anh, MC Tấn Hưng…

Amy Lê Anh quyến rũ với làn da trắng khi diện đầm nhung đỏ rực. Sau khi đoạt giải Hoa hậu tại Pháp, cô được chú ý nhiều hơn với vai trò nữ giám đốc công ty giải trí truyền thông quốc tế.

Ca sĩ Vũ Hà gây chú ý tại sự kiện khi xuất hiện với trang phục ấn tượng, ít ai biết nam ca sỹ sở hữu gương mặt baby đã ngoài 40.

Huỳnh Trang Nhi khoe dáng của thon gọn, hai lần làm mẹ đơn thân nhưng vẫn giữ được vóng dáng thon gọn như thời con làm người mẫu

Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ Đinh Quốc Anh

Minh Duy

Photo: Duy England

Phi Thanh Vân đến mừng Thành Đại Siêu ra mắt MV

Phi Thanh Vân , Đoan Trường