Phiên bản "Vợ người ta" nhí khiến trường quay "Người Hùng Tí Hon" bùng nổ tiếng

Trong ngày casting đầu tiên, trường quay "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 đã xuất hiện dàn hot boy, hot girl nhí siêu dễ thương với nhiều tài năng, hứa hẹn sẽ mang lại mùa thi mới đầy màu sắc.

Sáng ngày 1/4/2016, trường quay Người Hùng Tí Hon mùa 2 đã rộn rã tiếng nói cười của đông đảo các thí sinh nhí. Ấn tượng đầu tiên về các thí sinh là vẻ ngoài “hot boy, hot girl” được trau chuốt kỹ lưỡng.

 Dàn “hot boy, hot girl” siêu sành điệu xuất hiện tại Người Hùng Tí Hon mùa 2

Và đằng sau ngoại hình bắt mắt ấy là những năng khiếu khá nổi bật thuộc nhiều thể loại như hát, nhảy, belly dance, xiếc, diễn kịch, đi catwalk... cùng sự ngây thơ trong trẻo rất đáng yêu khi các bé đối đáp với ban giám khảo. Đáng chú ý trong các “hot boy, hot girl” ấy là hai bé Gia Hân - Kim Sơn vì đã khiến cả trường quay tràn ngập tiếng cười bởi sự dễ thương của mình. Đôi bạn này học chung lớp năng khiếu và khi tới đây, Gia Hân thi belly dance nhưng lại vô tình trở thành người cầm micrô cho Kim Sơn hát, bởi cậu bạn này không thể cầm micrô vì nhất quyết đòi... đem chú chó nhồi bông lên sân khấu. Đặc biệt, những người có mặt tại trường quay cũng khá ấn tượng với sự tốt bụng của Gia Hân, bởi cô bé không chỉ chạy khắp sân khấu để cầm micrô cho bạn hát mà còn nhường vé cho bạn vào vòng trong. Tuy nhiên cuối cùng, cả hai đều đã được chọn.

 Gia Hân cầm micrô cho bạn Kim Sơn hát và quyết định nhường vé vào vòng trong cho Sơn khi thấy bạn sắp khóc

Về tài năng, dù hầu hết các bé đều tự tập luyện trước khi đi thi nhưng vẫn có rất nhiều tiết mục ấn tượng. Đó là cậu bé tự học làm xiếc, vừa trượt patin vừa lắc vòng, xoay gậy trên tay; là các cô bé múa belly dance nhuần nhuyễn. Cũng trong ngày casting đầu tiên này, Người Hùng Tí Hon mùa 2 cũng xuất hiện phiên bản Phan Mạnh Quỳnh tí hon với ca khúc Vợ người ta đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả bởi sự hồn nhiên đáng yêu của thí sinh nhí này.

Thí sinh nhí đang trình diễn tiết mục xiếc do mình tự luyện tập

 Các vũ công nhí điêu luyện với màn múa belly dance nhuần nhuyễn

 Phiên bản “Vợ người ta” nhí khá ấn tượng

Ngoài ra, Người Hùng Tí Hon mùa 2 đã xuất hiện một trường hợp “chưa từng có tiền lệ”, đó là một cậu bé thí sinh đã năn nỉ giám khảo hết lời để được… loại khỏi cuộc thi. Lý do là “vào vòng trong khó quá con thi hổng được”. Sự hồn nhiên ngây thơ của các thí sinh nhí đã gây ra nhiều ca “không đỡ nổi”. Có bé đã thách thức giám khảo chơi trò chơi với mình xem ai nhanh hơn, có bé thì đòi phải có đủ 12 bạn mới chịu nhảy aerobic, có bé thì mũm mĩm như “Ku Tin” phiên bản nữ, đứng trên sân khấu mà liên tục… ngoáy mũi. Bên cạnh đó còn có cô bé siêu quậy, vì quá yêu thích sân khấu Người Hùng Tí Hon nên thi xong không chịu ra về.

Ku Tin” phiên bản nữ khá đáng yêu với tạo hình cho tiết mục dân ca Bắc Bộ

 Cô bé siêu quậy thi xong không chịu ra về

Người Hùng Tí Hon là chương trình tìm kiếm tài năng nhí từ 4 -14 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và các tài năng đặc biệt khác. Được biết, tại Tây Ban Nha, phiên bản gốc Little Giants cực kì thành công khi thu hút hơn 3 triệu người xem. Đây cũng là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng được xem nhiều nhất tại Mỹ, Mexico, Costa Rica, Ecuador, Peru, Panama, Paraguay và một số quốc gia khác. Cấu trúc chương trình Người Hùng Tí Hon gồm 15 tập (1 tập casting và 14 tập thi đấu). Theo đó, các thí sinh sau khi vượt qua Vòng sơ tuyển sẽ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm một thí sinh có khả năng ca hát, một cặp thí sinh có khả năng vũ đạo và một tài năng đặc biệt (từ 4 – 6 tuổi). Đội trưởng của 6 đội là những nghệ sĩ trẻ, có kinh nghiệm, có niềm đam mê với nghề, và đặc biệt là yêu thích trẻ con. Theo đó, các thí sinh sẽ được nhận xét, đánh giá và cho điểm bởi 3 vị giám khảo.

Song Minh

Người hùng tí hon