Phim 'Ma' của Kiều Linh chạm mốc triệu view sau 24 giờ ra mắt

Nghệ sĩ Kiều Linh vừa trình làng dự án web-drama "Ma", đánh dấu sự trở lại của mình sau hai năm dài vắng bóng. Lựa chọn thể loại hài đúng với sở trường của mình kết hợp cùng yếu tố kinh dị, nữ diễn viên mang đến màu sắc mới mẻ cho người xem.

Sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên kênh YouTube "Kiều Linh chân ngắn", tập 1 vừa mới trình làng đã cán mốc triệu view sau 24 giờ. Đến hiện tại, con số đã lên đến 1,2 triệu lượt xem. Thành tích này một lần nữa chứng minh những nỗ lực cũng như sự đầu tư mà Kiều Linh bỏ ra cho dự án này.

Kiều Linh chia sẻ cô khá bất ngờ khi sản phẩm "Ma" nhanh chóng được khán giả đón nhận và ủng hộ. Nữ nghệ sĩ tâm sự trước khi làm phim, cô không đặt nặng câu chuyện phải đạt triệu view hay lọt top thịnh hành mà chỉ xem dự án như một món quà dành tặng cho những khán giả từng theo dõi, ủng hộ cô kể cả khi không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước. Kiều Linh kể: "Tối đó, tôi đang ngủ thì ông xã gọi dậy và báo sản phẩm đạt triệu view. Bản thân tôi nghĩ rằng anh nói đùa vì trước đó không nghĩ Ma lại được mọi người đón nhận nhiều đến thế. Tới khi sáng dậy, thấy tin nhắn các bạn fan gửi chúc mừng, tôi mới tin đó là thật và vỡ òa, xúc động. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Không riêng gì lượt xem mà những bình luận của khán giả cũng dành lời "có cánh" cho dự án này. Nhiều người khen ngợi sự đầu tư công phu của nữ nghệ sĩ và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của cô. Trong đó, sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị với hài hước khiến người xem có trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Kiều Linh nói thêm: "Thành tích này khiến tôi quá bất ngờ. Đó vừa là động lực, vừa là áp lực cho chính bản thân tôi. Trở lại và được khán giả đón nhận là niềm vinh hạnh, tự hào. Nhưng tôi nhắc bản thân không được hài lòng với những điều đó, mà đòi hỏi tập 2 - 3 phải hay hơn, cuốn hút hơn để người xem không uổng phí khi dành thời gian ủng hộ mình".

"Tôi mất 2 năm để tập trung kinh doanh và hạn chế nhận lời mời diễn xuất. Nên bản thân ban đầu còn bỡ ngỡ với máy quay. May mắn được khán giả ủng hộ tôi tự tin hơn cho sản phẩm này", nữ diễn viên nói thêm. Đồng thời, sau khi tập 1 phát sóng, nhiều người nói rằng sự xuất hiện của Huỳnh Lập, Nam Thư có phần lấn át vai diễn của Kiều Linh. Cô cho biết: "Vì chỉ mới là tập phát sóng đầu tiên nên mọi người mới suy nghĩ như vậy. Tôi hi vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi sản phẩm để biết thêm diễn biến cũng như vai diễn của tôi trong phim. Hơn nữa, khi tôi làm sản phẩm này, điều quan trọng là tôi thấy kịch bản hay, vai diễn ấn tượng chứ không chú trọng việc xuất hiện nhiều hay ít. Diễn viên chúng tôi cũng thân thiết lắm, không ai muốn hơn thua theo kiểu như vậy đâu".

Một trong những yếu tố gây bất ngờ cho khán giả trong tập 1 chính là sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh ở cuối phim. Hiếm khi xuất hiện và nhất là vai giả gái, tuy nhiên, việc đàn anh góp mặt trong dự án này của Kiều Linh khiến khán giả không khỏi mong đợi. Cô và Nam Thư tiết lộ bên cạnh việc chú trọng kịch bản, đảm bảo vai diễn phải có yếu tố hay để đàn anh nhận lời thì cả hai phải dùng “khổ nhục kế" để thuyết phục nam diễn viên. “Anh Linh là một người thương đàn em và trân trọng những người làm nghề chân chính như chị Linh nên đã quyết định nhận lời. Cả ê-kíp như vỡ òa trước thông tin này”, Nam Thư nói.

Trong khi đó, Kiều Linh tâm sự: "Được một người anh lớn trong nghề hỗ trợ là niềm hạnh phúc đối với tôi. Không chỉ dành nguyên một ngày để sống cùng với đoàn phim, mà chính tinh thần làm việc hết mình của anh đã cho tôi thêm nhiều bài học quý báu khi làm nghề". Với sự góp mặt của dàn diễn viên này cùng với một kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng, web-drama "Ma" hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều yếu tố bất ngờ cho khán giả trong những tập phát sóng sau và hứa hẹn sẽ là dự án chiếu mạng đáng xem trong dịp cuối năm 2019.

Song Minh theo Giáo Dục