Phim truyền hình hot nhất Thổ Nhĩ Kỳ “Cuộc đời lưu lạc” chính thức lên sóng THVL1

Bộ phim Cuộc đời lưu lạc với những tình tiết éo le, gây cấn kể về hành trình tìm lại thân phận thực sự của Bahar sẽ chính thức ra mắt đông đảo khán giả Việt Nam qua màn ảnh nhỏ trong tháng 2 này.

Cuộc đời lưu lạc là câu chuyện xoay quanh Bahar, cô gái tội nghiệp sinh ra trong hoàn cảnh đầy oan nghiệt. Vì những định kiến cổ hủ, ông ngoại của Bahar là Yusup đã chia rẽ tình yêu của mẹ cô và Mehmet. Ông Yusup còn giấu Mehmet chuyện con gái mình có thai, ông khiến Bahar vừa mới sinh ra đã bị đem đi cho người hầu mang về quê nuôi dưỡng, sống trong cuộc sống nghèo khó thiếu thốn. Mẹ Bahar vì quá đau lòng mà cũng mất sớm.

Trưởng thành trong cuộc sống khốn khó cơ cực trong gia đình của ông Ilyas - bà Nuran, Bahar còn chịu nhiều thiệt thòi khi gặp phải cô chị gái lười biếng, xấu tính Efsun. Thế nhưng Bahar luôn được nhiều người xung quanh yêu quý vì tính cách hiền lành, xinh xắn và luôn nghĩ cho người khác. Cuộc sống gia đình nghèo khó nên Bahar đành bảo lưu kết quả học tập để đi làm thuê nhằm giúp đỡ ba mẹ. Cô không hề biết rằng mình chỉ là con nuôi của họ và cha ruột của cô chính là Mehmet Emir Atahan, một thương nhân giàu có nhất nhì Thổ Nhĩ Kỳ.

Hai mươi mốt năm trôi qua, ông Yusup vẫn luôn day dứt khi nghĩ về cuộc sống cực khổ của đứa cháu gái phải chịu đựng suốt nhiều năm qua, ông quyết định tìm Bahar để nói cho cô biết về thân thế thực sự của cô. Ông muốn đưa Bahar về đúng vị trí và cuộc sống sung túc mà đáng lý ra Bahar được hưởng và để rồi Bahar có thể đoàn tụ cùng cha ruột của cô. Thế nhưng, tâm nguyện cuối đời của ông chưa kịp thực hiện, thì ông đã bị bà Nuran hại chết để chôn vui toàn bộ sự thật về thân thế của Bahar.

Lòng tham trỗi dậy hơn bao giờ hết, bà Nuran muốn đánh tráo thân phận của Bahar cho con gái ruột của bà ta, để Efsun có thể danh chính ngôn thuận bước vào dinh thự nhà Atahan, trở thành con gái ruột của Mehmet – doanh nhân giàu có nhất nhì Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là người thừa kế của dòng họ Atahan danh giá.

Liệu Bahar và cha ruột của cô có thể đoàn tụ cùng nhau khi xung quanh họ có quá nhiều thế lực ngăn cản: sự dối trá, lọc lừa của mẹ con Efsun, và âm mưu tranh đoạt tài sản của vợ chồng em gái ông Mehmet?

Cuộc đời lưu lạc không chỉ là bộ phim đạt tỉ suất người xem cao nhất ở khung giờ phát sóng phim dành cho phụ nữ, được công nhận là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ, mà còn nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Ezgi Asaroglu (trong vai Bahar Atahan), Keremcem (trong vai Ates German), Sinan Albayrak (trong vai Mehmet Atahan), Ceren Moray (trong vai Efsun Demirci) và nhiều diễn viên khác...

Với cốt truyện hấp dẫn và gây cấn, Cuộc đời lưu lạc sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì những âm mưu, toan tính, sự dối trá và lừa lọc từ những nhân vật phản diện. Bên cạnh đó, bộ phim sẽ khiến người xem không khỏi xót xa cho cuộc đời nhiều bất công và đầy ngang trái của Bahar. Và bằng những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về những giá trị cuộc sống, con người và gia đình.

Bộ phim truyền hình Cuộc đời lưu lạc được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày, kể từ ngày 06/02 trên kênh THVL1.

Song Minh theo THVL

Cuộc đời lưu lạc