Phố đi bộ Nguyễn Huệ “vỡ trận" trước sự xuất hiện của Kim Samuel

Fans sung sướng khi được gặp “bé con” Kim Samuel bằng xương bằng thịt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình Nhạc hội song ca – Duet Song Festival mùa 2. Tối 2/4 Kim Samuel xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để giao lưu với các fans trước khi tham gia hoạt động chính tại buổi quay hình cho chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 vào chiều ngày 3/4.

Theo dự kiến ban đầu, 18h Kim Samuel mới xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng các fans đã tập hơp trước đó từ rất sớm để chờ đón thần tượng. Các V-Garnet đan tay nhau và kết thành vòng tròn để phần trình diễn của Kim Samuel không bị ảnh hưởng. Đây là một minh chứng cho thấy fans của “em bé” rất ngoan và cư xử rất có văn hóa.

Đúng 18h, Kim Samuel xuất hiện và “bé con” diện trang phục cá tính năng động với áo sơ mi phối cùng quần jeans khi đến gặp fans.

Vừa chào sân, “em bé” của các chị liền nhảy trên nền nhạc Sixteen, khiến hơn 500 fan có mặt vô cùng hào hứng.

Đúng như lời hứa sẽ mang một món quà đặc biệt cho fans Việt, “bé con” đã tặng sản phẩm “One” vừa mới ra mắt cuối tháng 3. Để nhận được album, các fan cùng Kim Samuel tham gia trò chơi nhảy theo nhạc với các bài hát hit của anh chàng như: Sixteen, Candy. Những fans được Kim Samel “nhìn mặt kêu tên” đã vỡ òa trong hạnh phúc vì không thể nghĩ là có thể đứng nhảy cùng thần tượng. Kim Samuel cũng không quên dành những cử chỉ thân mật và “rụng tim” dành cho fan mỗi khi kết thúc một trò chơi nhỏ (mini game).

Để đáp lại tình cảm của Kim Samuel, các bạn fans đã dành tặng cho “bé con” điệu nhảy flashmod trên nền nhạc Candy vô cùng sôi động và hấp dẫn khiến Kim Samuel cũng nhún nhảy theo.

Chiều ngày 3/4 Kim Samuel sẽ tham gia buổi tổng duyệt chương trình và chính thức ghi hình cho tập mở màn gameshow Nhạc hội song ca – Duet Song Festival mùa 2. Theo tiết lộ từ chính Kim Samuel, anh chàng sẽ song ca cùng một fans nữ tại tập mở màn không phải là hit Sixteen hay One mà chính bài hát Uptown funk. Ca sĩ trình bày ca khúc này là một trong những thần tượng của “hoàng tử lai”.

Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2 được dẫn dắt bởi 2 MC Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân. Chương trình chính thức lên sóng ngày 15 tháng 4 năm 2018 lúc 19h Chủ nhật trên kênh HTV7. Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2 có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như: nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Diệu Nhi cùng hàng loạt tên tuổi “hot hòn họt” khác sẽ được bật mí khi chương trình lên sóng. Chương trình do Công ty TNHH Truyền thông Bee mua bản quyền, phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Minh Anh

Kim Samuel