"Phụng Nghi Đình" của Hà Vân khiến giám khảo Trấn Thành rơi nước mắt!

Sự xuất thần của Hà Vân khiến ba giám khảo phải đứng dậy tán thưởng và đồng loạt ngỡ ngàng khi biết đây là lần đầu tiên ca sĩ Hà Vân hát cải lương Hồ Quảng...

Tập 9 Biến Hoá Hoàn Hảo vừa lên sóng tối 2-7, đây là tập cuối cùng xác định ra những gương mặt tiến vào vòng bán kết và tái đấu. 5 hình tượng Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Hương Lan, Mỹ Tâm và Sơn Tùng MTP cũng sẽ phải chứng tỏ được sự trưởng thành của mình để giành vé tham dự tái đấu và bán kết.

Từ Lan và Điệp, Hà Vân tiếp tục “công phá” đêm thi quyết định với trích đoạn “Phụng Nghi Đình”.

Với lựa chọn này, nữ ca sĩ sẽ phải khoác lên mình bộ trang phục nặng 10kg và lần đầu tiên trổ tài hát Hồ Quảng. Gặp muôn vàn khó khăn, Hà Vân càng nể phục hơn các nghệ sĩ tiền bối.

Cất giọng hát chắc khoẻ và sắc bén, Hà Vân khiến Trần Thành “rợn da gà” vì nữ thí sinh hát và trình diễn y hệt Hương Lan.

Không những thế, Hà Vân còn thoát khỏi hình tượng hiền thục để trở nên lẳng lơ cùng nhân vật “Điêu Thuyền”.

Sự xuất thần của Hà Vân khiến ba giám khảo phải đứng dậy tán thưởng và đồng loạt ngỡ ngàng khi biết đây là lần đầu Hà Vân hát cải lương Hồ Quảng.

Trấn Thành bật khóc trong sung sướng khi nhận xét: “Từ nốt cao đến nốt thấp bạn hát đều y hệt như má Hương Lan.” Trấn Thành nói thêm: “Tôi chỉ có thể dùng những chữ này cho bạn thôi: kính nể, trân trọng và thán phục.” Trấn Thành yêu cầu MC đừng hỏi về điểm số nữa vì chắc chắn sẽ là 10. Chí Tài tâm sự: “Sau hôm nay tôi sẽ gọi cho chị Hương Lan để nói rằng chị có đệ tử rồi.” Giám khảo Chí Tài và cả Hari Won đều nhận thấy Hà Vân quá hoàn hảo đêm nay.

Trấn Thành bật khóc trong sung sướng khi xem tiết mục của Hà Vân

Điểm số dành cho Hà Vân: Trấn Thành (10) - Hari Won (10) - Chí Tài (10).

Với tiết mục “Phụng Nghi Đình”, Hà Vân đã xuất sắc vế nhất tuần

Clip tiết mục “Phụng Nghi Đình”

Với tiết mục “Phụng Nghi Đình”, Hà Vân đã xuất sắc vế nhất và cùng Hoàng Yến (hình tượng Phương Thanh) vào bán kết. Hai thí sinh sẽ phải tiếp tục “tái đấu” là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Đình Thi (Sơn Tùng MTP). Ngọc Bảo Anh với hình tượng Mỹ Tâm đã chia tay chương trình.

Ngọc Bảo Anh với hình tượng Mỹ Tâm

Đình Thi (Sơn Tùng MTP)

Việt Thái (Noo Phước Thịnh) 

Hoàng Yến (hình tượng Phương Thanh)

“Biến hoá hoàn hảo” tập 10 - vòng Tái Đấu sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (09/07) trên HTV7.

Song Minh

Photo: Lê Nhân - Vũ Duy

 

Biến hóa hoàn hảo