Phương Hằng ước ao được làm “mẹ” một cặp song sinh

Hai cặp song sinh tham gia Bí ẩn song sinh tuần này đã đem lại những câu chuyện “thần giao cách cảm” cứ ngỡ có ở trong phim khiến cho “cô út” Phương Hằng và Hoàng Rapper hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bí ẩn song sinh được phát sóng vào thứ 7 vừa qua trên kênh THVL1 đã dần hé lộ ra những điều bí ẩn chỉ có những cặp song sinh có sợi dây gắn kết mạnh mẽ với nhau qua hai cặp song sinh “kẻ tám lạng, người nửa cân”: Phương Thanh – Thanh Phương, Thu Phượng – Hồng Ngọc.

Đồng hành cùng chương trình là nữ diễn viên Phương Hằng trong “Gạo nếp gạo tẻ”. MC Hoàng Rapper tiếp tục là người dẫn dắt chương trình.

Mở màn chương trình là sự xuất hiện đầy ấn tượng của cô nàng Phương Hằng và lời dụ dỗ của Hoàng Rapper để cô bước vào thế giới khám phá những điều bí ẩn của các cặp song sinh: “Em muốn học hỏi bí kíp để có được những cặp đôi song sinh trong nhà không? Ra sân bay, bay về Vĩnh Long liền với anh, chỗ đó là cái nơi để nhân bản song sinh”.

Hoàng Rapper cũng đã thẳng thắn hỏi Phương Hằng rằng: “Là một phụ nữ trong gia đình, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ có hai em bé song sinh không?”. Cô út chia sẻ: “Thực sự mà nói đó là điều mơ ước của em. Tại vì có thể mọi người sẽ thấy nếu như mà mình sinh đôi á thì sẽ mất thời gian và rất là cực nhưng mà riêng với cái nghề diễn viên của em thì thực sự người ta hay nói là sinh một lần chăm cho khỏe để có thể quay trở lại nhanh với nghề”.

Phương Hằng ước ao được làm “mẹ” một cặp song sinh

Trở lại với phần chính của chương trình, qua từng vòng thử thách, khán giả có thể thấy được cuộc rượt đuổi tỉ số ngay từ phút mở màn “Ai hiểu ai hơn” của cả hai cặp đôi song sinh. Hai màu sắc, cá tính được thể hiện rõ ràng nhưng đều mang lại ấn tượng cho Phương Hằng và Hoàng Rapper qua những chia sẻ, những điều tưởng chừng như chỉ có trong phim của các cặp đôi song sinh được tiết lộ trên sóng truyền hình. Phương Hằng tò mò hỏi cặp song sinh quê quán Quảng Ninh: “Nếu như mà song sinh như vậy thì các em có sở thích giống nhau không?”. Hai chị em cùng trả lời như đã đọc được ý nghĩ của nhau: “Dạ có, nhiều lắm ạ. Cùng thích nghe và thích nhảy một bài hát”. Phương Hằng thích thú: “Bây giờ chị có một câu hỏi hơi riêng tư chút xíu được không. Ví dụ như mình đã có cùng sở thích giống nhau từ nghe nhạc đến ăn uống rồi mọi thứ, vậy còn cái gu bạn trai có giống nhau không?”. Hai cô gái thật thà chia sẻ: “Tụi em chưa có ý định về việc có bạn trai”. Tuy là cặp song sinh có cùng chung nhiều sở thích giống nhau nhưng khán giả có thể thấy được rằng cả hai cô bé đều muốn thể hiện cá tính riêng biệt của mình bằng cách nhuộm tóc khác nhau.

Trái ngượv với sự mạnh mẽ, cá tính của hai cô gái Phương Thanh – Thanh Phương “cuồng” K-pop đó chính là hai cô gái xứ Huế có vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu. Chắc hẳn cặp song sinh này đã “đốn tim” biết bao chàng trai khi gặp phải nụ cười bẽn lẽn, ngại ngùng của hai chị em xứ Huế “hiểu nhau như đi guốc trong bụng, người ngồi ở đầu lớp, người ngồi ở cuối lớp nhưng chỉ chỉ nhếch môi lên chưa nói thành tiếng là đã hiểu nhau muốn nói gì”.

Đặc biệt ở phần thi tài năng cũng là vòng quyết định đội nào xứng đáng giành chiến thắng với sự bình chọn của diễn viên đa tài Phương Hằng. Hai cô gái Phương Thanh- Thanh Phương đã làm cả sân khấu nóng lên bằng màn nhảy dance cover Ddu–du Ddu–du của nhóm nhạc nữ xinh đẹp Black Pink của Hàn Quốc. Tiếp đến là màn song ca của cặp đôi ngọt ngào xứ Huế với bản hit “Cùng anh” của Ngọc Dolil. Giọng ca ngọt ngào với sự hòa quyền, hiểu rõ nhau trong từng câu hát đã khiến trái tim của vị khách mời Phương Hằng tan chảy và thuyết phục được sự bình chọn của Phương Hằng nghiêng về hai cô gái Thu Phương – Hồng Ngọc.

Bí ẩn song sinh tập tiếp theo được phát sóng vào 17h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Minh Anh

Phương Hằng , Bí ẩn song sinh