Phương Thanh bị Minh Thuận lột đồ trên sân khấu

Vào vai lão quan huyện mê mẩn “Thị Hến”, Phương Thanh bị bạn thân - Minh Thuận đánh ghen đến mức lột sạch quần áo trong tập 8 "Tài tử tranh tài".

Chủ đề “Vang bóng một thời”, tập 8 "Tài Tử Tranh Tài" sẽ lên sóng vào lúc 21h00 tối Thứ Hai (25/01/2015) trên kênh THVL1. Đây cũng là tập mấu chốt, quyết định chọn ra 3 trong 6 cặp thí sinh xuất sắc bước tiếp vào đêm chung kết - tập cuối Tài Tử Tranh Tài. Do đó, ngoài ba vị giám khảo quen thuộc, “chị Chanh” - Phương Thanh và ca sĩ Minh Thuận là hai vị khách mời đặc biệt được chờ đợi nhất trong tập 8 tuần này. Dù không trực tiếp tham gia vào phần chấm điểm nhưng bằng kinh nghiệm và tuổi nghề, những lời nhận xét đầy bổ ích của hai ca sĩ đã phần nào giúp các cặp thí sinh nhìn nhận các điểm sáng mà mảng tối trong từng tiết mục.

Ngoài vai trò giam khảo khách mời, Phương Thanh và Minh Thuận còn mang tới Tài Tử Tranh Tài màn song tấu cải lương đầy ấn tượng.

Quen biết nhau từ những năm 90, tình bạn “con chí cắn đôi” của “chị Chanh” và ca sĩ Minh Thuận khiến cả giới showbiz ngưỡng mộ. Chính vì thế, thông tin về sự kết hợp của cặp bài trùng Phương Thanh - Minh Thuận trong Tài Tử Tranh Tài tập 8 khiến không ít khán giả háo hức trông chờ.

Thể hiện trích đoạn tuồng tích dân gian nổi tiếng của dân tộc Việt Nam, Phương Thanh - Minh Thuận khiến cả khán đài ngạc nhiên về tài cải lương của mình.

Thay vì vào người vợ đanh đá,“chị Chanh” được giao nhiệm vụ “nặng ký” khi hóa thân thành lão huyện háo sắc trong trích đoạn tuồng tích nổi tiếng Ngao Sò Ốc Hến. Ngược lại, ca sĩ Minh Thuận lại cải trang thành nữ giới với vai mụ vợ chanh chua, rình rập lão chồng - Phương Thanh. Bị vợ “bắt bài” khi đang mon men viện cớ khám điền để ngoại tình với thị Hến làng bên, “chị Chanh” bất ngờ được “thưởng” một trận no đòn đến mức chỉ còn chiếc quần “xà lỏn”. 

Minh Thuận tỏa sáng với vai mụ vợ lắm chiêu của quan huyện.

Bất ngờ bị vợ bắt quả tang, lão huyện được “thưởng” một trận tơi tả.

Loạt cử chỉ, khẩu hình miệng của Minh Thuận khiến người xem không nhịn được cười.

Lão huyện - Phương Thanh bị đánh ghen đến mức lột cả quần áo ngay trên sân khấu.

Điểm thú vị của Ngao Sò Ốc Hến không chỉ là những miếng hài được bỏ nhỏ của Phương Thanh và Minh Thuận, đó còn là sự kết hợp ăn ý giữa hai giọng ca hoàn toàn đối nghịch ở màn trổ tài cải lương. Trong khi Minh Thuận nổi tiếng với chất giọng nhẹ nhàng thì “chị Chanh” lại được trời phú cho giọng ca khàn lạ chuyên trị dòng nhạc pop - rock. Gắn bó và trình diễn với nhau suốt 20 năm trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, nhưng phải mãi đến Tài Tử Tranh Tài, cả hai mới được dịp song tấu cải lương. 

“Chị Chanh” nghẹn ngào trước các tiết mục đặc sắc của thí sinh.

Nếu như Phương Thanh - Minh Thuận giúp khán giả sống lại với những khoảnh khắc cười nghiêng ngả của Ngao Sò Ốc Hến thì các tiết mục đinh của 6 cặp thí sinh lại mang đến loạt cảm xúc đầy màu sắc đúng với chủ đề “Vang bóng một thời”. Đêm thi quyết định trước thềm chung kết, tập 8 Tài Tử Tranh Tài sẽ được phát sóng lúc 21h00 tối Thứ Hai (25/01/2016) trên kênh THVL1. Chương trình do công ty Sen Vàng sản xuất, dưới sự tài trợ của nhãn hàng Livsin - 94 Forte thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Long.

Một số tiết mục đặc sắc trong tập 8 Tài Tử Tranh Tài: 

Với lối diễn vô cùng duyên dáng và sáng sân khấu, Don Nguyễn - Đoàn Minh tiếp tục chinh phục khán giả với những màn diễn “cười té ghế” trong trích đoạn “Đời cô Lựu”.. 

 
Theo Gia Bảo tiết lộ, “Bao Công vô lò gạch”chính là tiết mục mà Lê Thanh Thảo muốn dành tặng cho cha của mình, nghệ sĩ Trường Sơn trong đêm chủ đề “Vang bóng một thời”. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ đã phải dừng lại ở tập 6 Tài Tử Tranh Tài. Đo đó, Gia Bảo và Như Huỳnh muốn tái hiện trích đoạn này như một món quà dành tặng cho Lê Thanh Thảo.

Lần đầu tiên trong Tài Tử Tranh Tài, “ông Năm” - Hữu Quốc giả gái với tạo hình Võ Tắc Thiên kinh điển. Trong khi đó, “hoa hậu hài” - Thu Trang tiếp tục gây bất ngờ với màn đi gối trong hình tượng Thái Bình Công Chúa.

Võ Minh Lâm - Thụy Vân với câu chuyện cổ tích đầy màu sắc “TuRip và cây đèn thần”.

Thy Trang - Quốc Đại sẽ đưa khán giả trở về với những giai thoại vàng son của sân khấu cải lương qua tiết mục “Lưu Kim Đính chiêu phu”.

Trong tập 8 "Tử Tử Tranh Tài" khán giả sẽ được dịp tưởng nhớ hình ảnh cũng như những đóng góp nghệ thuật của cố nghệ sĩ Tấn Tài thông qua trích đoạn “Vang bóng một thời” do chính con trai của ông, nghệ sĩ Tấn Bo thể hiện.

Minh Minh

Tài Tử Tranh Tài