Phương Trinh Jolie bất chấp "loạn thị", đi chơi gameshow thử độ tinh mắt

Xuất hiện đầy tự tin dù mắc bệnh “loạn thị”, Phương Trinh Jolie khiến Thanh Duy, Minh Xù nhiều lần “nổi đóa” vì liên tục nhầm lẫn tên của cả hai trong tập 7 Bộ 3 siêu đẳng sẽ lên sóng vào lúc 20h30, thứ 5 ngày 10/1/2019 trên VTV3.

Đồng hành với cô nàng “loạn thị” Phương Trinh Jolie là bộ đôi “cận thị” Lê Thiện Hiếu và nữ ca sĩ Lều Phương Anh. Vừa xuất hiện trên sân khấu, Phương Trinh Jolie đã nhận nhầm Thanh Duy là Minh Xù và Minh Xù thành Thanh Duy. Còn chủ nhân hit “Ông bà anh” Lê Thiện Hiếu vui mừng khôn xiết, tranh thủ ôm chầm lấy “ông nội” Minh Xù, Thanh Duy vì lâu ngày mới được gặp lại. Được biết, Phương Trinh Jolie, Minh Xù, Thanh Duy và Lê Thiện Hiếu từng cùng nhau tham gia show truyền hình Nhạc hội song ca mùa 2 và gắn kết tình cảm như một gia đình nhỏ nên bộ tứ cũng không giấu nỗi vui mừng khi được gặp lại nhau. Về phía bà mẹ hai con Lều Phương Anh, sau thời gian lui về hậu phương chăm sóc gia đình và con cái thì đây là lần đầu tiên cô tái xuất truyền hình nên cũng tăng động không kém, vui vẻ tay bắt mặt mừng chào hỏi tất cả mọi người.

Trong không khí đầy náo nhiệt mà 3 khách mời tạo ra làm náo loạn sân khấu khiến Thanh Duy nhức đầu buộc phải ra tay kết thúc màn chào hỏi người thân này bằng câu hỏi: “Mọi người có thể cho biết chuyện gì đang xảy ra không?”. Là người phát ngôn nhiều nhất, Phương Trinh Jolie tự mình lên tiếng thú nhận: “Ủa Thanh Duy không biết hả? Trinh bị loạn thị mà nên mới nhận nhầm mọi người”. Và để chấm dứt màn chào sân nhây và lầy của đội chơi này, Thanh Duy quyết định đặt tên là đội “Loạn thị” và mời về chỗ để trả lời bầu không khí hòa bình cho sân khấu Bộ 3 siêu đẳng.

Tiếp đó là sự xuất hiện của bộ 3 khách mời với màu sắc hoàn toàn trái ngược đội trước là Nguyễn Trần Trung Quân, Dương Cẩm Lynh và Hamlet Trương. Bộ 3 này chào sân với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và đáng yêu. Chưa kể, họ đã chuẩn bị sẵn tên đội là “Không liên quan”. Với lý do được nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh giải thích: “Ba người ba ngành nghề không có sự liên quan gì đến nhau nên đặt tên không liên quan”. Dù 3 người xa lạ nhưng khi tụ họp thành một đội cả 3 vẫn có sự ăn ý với nhau. Nếu như Hamlet Trương xuất  thành câu chào đầy phong vị văn học: “Chào các bạn. Cảm ơn các bạn đã có mặt trong tuổi trẻ của tôi”, thì cô nàng Dương Cẩm Lynh cũng nhanh miệng chào theo vô cùng “ăn rơ”: “Dương Cẩm Lynh xin gởi lời chào đến tất cả mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt trong những bộ phim của Dương Cẩm Lynh”. Sau khi nghe hai câu chào Thanh Duy phải thừa nhận cảm thấy “sốt rét” với độ thảo mai của hai nghệ sĩ này. Thế nhưng không để Thanh Duy đợi quá lâu, nam ca sĩ “Màu nước mắt” đã khiến khối băng trong Thanh Duy vỡ tan bằng câu chào không thể đơn giản hơn “Em chào tất cả mọi người”. Màn chào hỏi của đội “Không đơn giản” tuy bình dị nhưng lại mang đến những dấu ấn riêng mang đến cho khán giả cả trường quay nhiều tràng cười sảng khoái.

Tuần này, ngoài những tình huống vui nhộn, hài hước của dàn khách mời cực chất thì chương trình còn mang đến những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như hòa tấu nhạc cụ dân tộc của nhóm nhạc toàn những gương mặt trẻ chỉ mới 17 – 18 tuổi, tiết mục nghệ thuật ảo giác đầy sáng tạo đánh lừa thị giác sẽ gây khó khăn cho những khách mời nhưng cũng sẽ tạo nên những phút giây giải trí thú vị dành cho khán giả.

Tập 7 Bộ 3 siêu đẳng sẽ được phát sóng vào lúc 20h30, thứ 5, ngày 10/1/2019 trên kênh VTV3.

Minh Khôi

Bộ 3 siêu đẳng