POPS Worldwide chính thức ra mắt trang video giải trí POPS TV

POPS Worldwide chính thức ra mắt trang video giải trí POPS TV; đồng thời công bố việc hợp tác chiến lược với NBCUniversal - tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới phát hành chuyên trang giải trí E!Zone tại Việt Nam.

Theo đó, hoàn toàn dựa trên hình thức video và cấu trúc gồm ba chuyên trang chính là E!Zone, Giải trí và Âm Nhạc, POPS TV là trang tổng hợp và cập nhật những nội dung giải trí nổi bật trong nước và quốc tế được Việt hóa. Từ nay, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi những show truyền hình hấp dẫn và đa dạng chủ đề như thời trang, làm đẹp, thiếu nhi, phim truyện, âm nhạc,…cập nhật thông tin về ngôi sao trong nước và quốc tế, cùng nhiều nội dung độc quyền trên POPS TV.

Đồng hành cùng POPS Worldwide và đóng vai trò quan trọng trong quá trình kiến tạo hệ sinh thái nội dung số mới này là NBCUniversal International Networks (NBCUIN) - một trong những tập đoàn đầu tư giải trí hàng đầu thế giới, trực thuộc NBCUniversal. Đơn vị là đối tác chiến lược của POPS Worldwide trong việc phát hành E!Zone lần đầu tiên tại Việt Nam.

E!Zone là dịch vụ truyền thông tổng hợp các tin tức Hollywood mới nhất, các tin tức về thời trang, làm đẹp và chuyện đời tư của các ngôi sao, người nổi tiếng cùng hàng loạt series truyền hình thực tế đến thị trường Việt Nam. Đây được xem là điểm chạm thương hiệu của kênh truyền hình E!, một thương hiệu thuộc NBCUniversal đến với cộng đồng thế giới. 

Theo đó, việc hợp tác giữa POPS Worldwide và NBCUIN dựa trên 3 nội dung chính. Một là, POPS Worldwide sẽ là đơn vị Việt hóa và độc quyền phát hành các chương trình truyền hình thực tế “đỉnh cao” thuộc kênh truyền hình E!, tiêu biểu như Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched,2PM Wild Beat… tại Việt Nam. Hai là, POPS sẽ sản xuất và phát hành các phiên bản Việt Nam dựa trên format những chương trình hấp dẫn thuộc truyền hình E!. Ba là, POPS Worldwide và NBCUIN sẽ cùng hợp tác sản xuất một số nội dung giải trí độc đáo và hấp dẫn mang dấu ấn văn hóa nội địa trong thời gian tới. Cụ thể, tất cả các nội dung này sẽ được phân phối chính trên chuyên trang E!Zone thuộc nền tảng trang video giải trí POPS TV.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, CEO của POPS Worldwide, bà Esther Nguyễn cho biết: “Viêc phát hành E!Zone trên nền tảng trang video giải trí POPSTV, chính là bước đi mang tính nền móng trong mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa POPS và NBCUniversal trong tương lai. Bước đi này không nằm ngoài mục tiêu tạo ra thế giới thông tin giải trí hấp dẫn, tiệm cận với xu hướng thế giới và đáp ứng tốt hơn nữa trải nghiệm giải trí của khán giả Việt Nam, một trong những ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển của POPS Worldwide từ trước đến nay”

Bước đầu, POPSTV đã khởi động chuyên trang giải trí E!Zone với các chương trình được Việt hóa hấp dẫn như Keeping up with the Kardashians - chương trình xoay quanh đời sống của gia đình nổi tiếng Kardashians, cùng những tên tuổi quen thuộc như: Kim siêu vòng 3, Kendall, Khloé,…Bước đến mùa thứ 10, Keeping up with the Kardashians vẫn giữ phong độ là một trong những show có rating cao nhất trên E!Zone.

Kế đến là Citizen Rose - Công dân hoa hồng, series kể lại hành trình 20 năm, nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ của Harvey Weinstein - ông trùm Hollywood ra ánh sáng pháp luật và công luận. Cô cũng là người tiên phong khởi xướng và lan tỏa #metoo - phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục ra khắp thế giới.

Ngoài ra, khán giả sẽ được tìm hiểu hành trình giúp những nạn nhân của “thảm họa thẩm mỹ” tự tin trở lại cuộc sống qua Botched, chương trình truyền hình thực tế giúp người tham gia có cơ hội chỉnh sửa lại những bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng.

Chưa dừng lại ở đó, show truyền hình về hội con nhà siêu giàu ở Beverly Hills, được phô trương qua tiệc tùng, du lịch và những buổi mua sắm hàng hiệu, mang tên RichKids of Beverly Hills cũng đã được lên sóng từ giữa tháng 10/2018.

Đặc biệt, E!News Asia Specials, chuỗi phóng sự hấp dẫn về con đường "from zero to hero" của các nghệ sĩ nổi tiếng, những động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí để trở thành một trong những cái tên ảnh hưởng bậc nhất làng nghệ thuật châu Á đã được phát sóng hằng tuần từ giữa tháng 10/2018 trên POPSTV.

Các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như Celebrity Style Story S, 2PM Wild Beat, Style Star S11,The Friends In The Adriatic Sea Feat. GFriend, B.A.P Untact, Mariah's World, I Am Cait, The Ultimate Countdown, Revenge Body With Khloe Kardashian, Beauty Crush, Model Squad, Hollywood Medium With Tyler Henry,WAGS S1, E! VIP: GFriend, E! VIP: B.A.P, E: VIP: A-Lin,… sẽ lần lượt có mặt trên chuyên trang E!Zone trong thời gian tới.

Đại diện NBCUniversal, bà Christine Fellowes, Managing Director của NBCUniversal International Networks, Asia Pacific chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với POPS để mở rộng phạm vi tiếp cận đến các khán giả trên nền tảng số cũng như để phát triển mạnh thêm thương hiệu trang tin tức điện tử E!Zone của chúng tôi. Cùng với việc E!Zone đã có mặt tại các thị trường hàng đầu Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và hiện tại là Việt Nam, chúng tối rất phấn khởi khi có thể đưa E!Zone đến tiếp cận với nhiều người hâm mộ văn hóa đại chúng hơn trong khu vực”. Bà cũng chia sẻ thêm: “Thế mạnh của NBCUniversal chính là việc sản xuất các nội dung mang đẳng cấp thế giới. Và việc kết hợp với mạng lưới POPS – một chuyên gia trong việc thu hút khán giả, chúng tôi tin rằng E!Zone sẽ trở thành một cú hit lớn tại thị trường Việt Nam.”

Ngoài ra, các nội dung thuần Việt về showbiz Việt và sản phẩm giải trí trong nước do POPS đầu tư sản xuất; cũng như các nội dung thuộc sở hữu của các đối tác trong mạng lưới của POPS cũng đã được cập nhật và phân loại chuyên biệt trong hai chuyên trang Giải trí và Âm nhạc.

SM

POPS Worldwide