Princess Ngọc Hân thướt tha với tà áo dài cùng vòng eo 58

Cứ mỗi mùa xuân về thì cô hoa hậu Princess Ngọc Hân luôn nghĩ đến một cái "Tết đoàn viên" nên chính cô thường dành thời gian tập trung trước khi về xum họp gia đình nhưng năm nay vì bận nhiều show diễn sát ngày giao thừa nên Princess đành lỗi hẹn với gia đình vì về trễ.

Thường thì người Việt Nam luôn có quan niệm Tết là của gia đình, vậy năm nay Hoa hậu Princess Ngọc Hân sẽ dành cho gia đình như thế nào?

Đối với em thì năm nào cũng đón Tết cùng người thân tại quê nhà nhưng năm nay vì phải thực hiện show diễn ở Kiên Giang ngay đêm giao thừa nên em rất tiếc phải có một lần đón Tết cùng bạn bè đồng nghiệp chứ không kịp về với gia đình. Em cũng có chút thoáng buồn nhưng vì công việc nên đành chịu sẽ về ngay mùng 1 để gửi đến những lời chúc cho gia đình.

Món khoái khẩu nhất của Hoa hậu Princess Ngọc Hân trong dịp Tết và gây ấn tượng nhất với mình cũng như có thể nói về lý do tại sao mình thích không?

Món ăn yêu thích của em là món "thịt kho tàu", nem chua và mứt dừa. Em thích nhất món thịt kho tàu vì từ ngày bé đã ghi nhiều ấn tượng với kỷ niệm được mẹ giao cho em ngồi bóc vỏ trứng thì em đã giúp rất nhiệt tình một cách lạ lùng, vì sao em nói như thế vì lạ lùng ở đây là 30 trứng luộc chỉ còn 25 trứng vì em đã bóc hư vỏ và sợ bị la nên ăn hết trứng bóc hư vỏ và bị mẹ la quá trời. Nhưng bây giờ thì em đã học được cách bóc vỏ trứng không còn hư như ngày nhỏ nữa. Hơi hậu đậu một chút lúc bé thôi ah! (cười khẽ).

Trong 3 ngày tết thì em sẽ làm gì ?

Theo thông lệ của chính em và em thường thấy các bạn trẻ nên giữ gìn là sẽ đi chúc Tết ông bà. Sau đó là sẽ đến chùa để cầu nguyện sức khỏe cho cha mẹ và những người thân thương.

Mùng 2 sẽ dành trọn ngày cho gia đình để thăm nom người thân, các cháu khi về thăm nhà ông bà. Riêng mùng 3 thì em sẽ dẫn gia đình đi du lịch để gia đình có chuyến xuất hành đầu năm đầy hạnh phúc. Vì bản thân em nghĩ "Gia đình là trên hết nên mình phải trân trọng".

Ngày đầu năm mới thì sẽ có những kế hoạch mới vậy Hoa hậu Princess Ngọc Hân sẽ ưu tiên cho kế hoạch nào sớm nhất?

Đón chào năm 2019 thì em hy vọng sẽ hoàn thành được các mục tiêu mà mình đưa ra, sẽ sáng suốt để thành công và hạnh phúc mỹ mãn... Còn về kế hoạch nào được em ưu tiên thì em không thể tiết lộ sớm vì em cũng có một suy nghĩ "nói trước bước không qua" nên cho em giữ lại nhằm tạo bất ngờ cho cả nhà nhé.

Trước thềm năm mới thì em nghĩ gì về năm 2018 và 2019?

Năm 2018 vừa qua là 1 năm có quá nhiều biến động và cũng quá nhiều điều để nhớ, em cảm thấy mình trưởng thành hơn, công việc cũng thuận lợi hơn, chính chắn hơn... và mọi thứ ở phía trước thì em sẽ đặt mình ở vị trí 200% cho mọi công việc để làm được tốt nhất

Sau cùng, Hoa hậu Princess Ngọc Hân xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới hạnh phúc, sức khoẻ và bình an.

Minh Khôi

Áo dài : NTK Nhật Dũng

Make up : Nam Dy

Photo : Tuấn Hoàng

 

Princess Ngọc Hân