Puka đỏ mặt khi ngã nhào vào lòng Gin Tuấn Kiệt ở Góc Bếp Thông Minh

Trong tập 1 chương trình Góc Bếp Thông Minh vừa lên sóng, Puka bất ngờ gặp sự cố, ngã nhào vào lòng Gin Tuấn Kiệt khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Puka “ăn gian” nhận ngay kết đắng té “sấp mặt” khiến Gin Tuấn Kiệt, Jun Phạm hết hồn

Tập đầu tiên lên sóng với sự dẫn dắt đầy duyên dáng của cặp đôi MC Sam và Jun Phạm, Góc Bếp Thông minh còn chào đón dàn khách mời vui tính: Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Puka, Lê Lộc, Gin Tuấn Kiệt và Don Nguyễn.

Ở vòng 1, mọi người sẽ giơ cờ để giành quyền trả lời nếu trả lời đúng sẽ được thưởng thức món ăn của chương trình. Đằng nhà trai gồm Gin Tuấn Kiệt, Trịnh Thăng Bình và Don Nguyễn vô cùng hào hứng giành quyền nhưng có vẻ nhà gái cũng táo bạo không kém khi leo hẳn lên ghế để phất cờ giành quyền trả lời. Kết thúc vòng 1 với đủ chiêu trò và giành giật nhà gái cũng chiếm ưu thế trong số lượt được thưởng thức món ăn.

Đến với vòng 2 trong phần đối đầu giữa Puka và Gin, Gin lại thua thảm hại trước chiêu trò của “người tình tin đồn”. Để dành chiến thắng, Puka đã lấy tóc của mình che mất tầm nhìn của Gin Tuấn Kiệt. Thậm chí nữ diễn viên còn nằm đè lên tấm bảng để khoanh đáp án, liên tục đẩy Gin ra ngoài để anh chàng không khoanh được câu trả lời. Trước chiêu trò “ăn gian” bất chấp, Puka bất ngờ nhận ngay “kết đắng” khi ngã nhào vào lòng của Gin khiến cả hai ngượng đỏ mặt, mọi người được tràng cười ngất.

“Lầy lội” không kém cạnh Puka là cô em Lê Lộc, để được giành chiến thắng, cô sẵn sàng ôm chân Trịnh Thăng Bình, bu bám lên người Gin Tuấn Kiệt khiến 2 MC Sam, Jun Phạm phải “cảnh cáo” không được ăn gian.Trước sự “bá đạo” của Puka và Lê Lộc, Lê Giang  khiến mọi người không khỏi hoang mang phải hoang mang tột độ.

Jun Phạm “toát mồ hôi” trước chiêu trò “ăn gian” lầy lội” của Lê Giang

Ở diễn biến khác, bước vào sân chơi Góc Bếp Thông Minh, mỗi khách mời sẽ phải sử dụng song song giữa trí và sức lực. Lê Giang biết rõ bản thân sẽ không vượt qua đàn em cùng chơi nên đã thủ sẵn chiến thuật để đối đầu với chướng ngại vật đến từ chương trình. Đường đi nước bước của nữ nghệ sĩ luôn áp dụng xen kẽ hai thủ thuật đó là “ăn gian” bất chấp và màn diễn xuất thần sầu với “gương mặt đáng thương”.

Lê Giang sử dụng triệt để tài năng diễn xuất của mình, biểu cảm đáng thương trên mọi mặt trận, trong từng vòng chơi. Ngay ở vòng đầu tiên, Don Nguyễn giành chiến thắng và được quyền thưởng thức món ăn, Lê Giang lập tức than vãn với gương mặt thê thảm “Nhìn mà thèm chảy nước miếng này” hay hát lớn “Ứớc gì em ở đây một cục”. Bất chấp người chị lớn đang thèm thuồng, Don Nguyễn vẫn ăn ngon lành. Đỉnh cao diễn xuất của Lê Giang đã chạm đến lòng trắc ẩn của anh ca sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình và con gái Lê Lộc. Họ sẵn sàng nhường quyền ăn của mình cho Lê Giang mà không hề có sự do dự. MC duyên dáng Jun Phạm cũng là nạn nhân cho chiêu trò “gương mặt đáng thương” xoáy sâu vào lòng thương cảm. Jun Phạm không thể ăn ngon khi nhìn ánh mắt tội nghiệp của đàn chị. Anh đành phải đưa ra thử thách để Lê Giang giành được quyền tham gia vào đại tiệc món ăn.

Ngoài ra để dành quyền ăn, cô cũng áp dụng chiến thuật “ăn gian” bất chấp. Tại vòng đối đầu với con gái Lê Lộc, Lê Giang bất chấp để ấn đồng hồ tính giờ dừng lại trong thử thách hát nối vì chỉ có 2 phút để vừa nghĩ vừa hát nối. Hát chưa xong, không đúng lời cũng ấn đồng hồ. Thậm chí, Lê Giang chuyển sang đọc lời cho đỡ tốn thời gian. Đến vòng cuối, mặc cho nhạc đang vang lên, mọi người còn đi xung quanh, Lê Giang đã vội bước vào tấm thảm ở giữa vì luật chơi nếu nhạc tắt và người chơi không để chân trên đó sẽ bị loại. Đứng trước chiêu trò của người chị thân thiết, Jun Phạm và Sam cũng phải “bất lực” không nói nên lời. Dù thủ sẵn chiến lược nhưng cuối cùng Lê Giang vẫn thua đậm trên mọi mặt trận, “nghiệp quật” không trượt phát nào cho người “ăn gian” bất chấp.

Tập 02 của Góc Bếp Thông Minh, được phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 08/07/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

 

Góc Bếp Thông Minh