Puka ‘tươi như hoa’ trong bộ ảnh rực rỡ mừng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật của chính mình, cô nàng diễn viên Puka đã cùng ê-kíp thực hiện một bộ ảnh rực rỡ và tràn đầy năng lượng để dành tặng cho bản thân cũng như khán giả hâm mộ.

Nếu đã quen thuộc với hình ảnh một Puka tinh nghịch, đáng yêu và hài hước từ trước đến nay thì có lẽ giờ đây, khi ngắm nhìn bộ ảnh Puka “nhắng nhít” nhân dịp mừng sinh nhật của bản thân, nhiều khán giả có thể sẽ còn bất ngờ hơn nữa. Vẫn là một Puka luôn luôn “quậy tưng” và tràn đầy năng lượng trong mọi tình huống, tuy nhiên, bộ ảnh này còn toát lên được tinh thần trẻ trung và “vẻ đẹp không tuổi” của Puka, bởi chính sự hồn nhiên, yêu đời của một người nghệ sĩ đã giúp cô có thể trở nên trẻ trung và ngọt ngào đến thế trong mắt của tất cả mọi người.

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật vừa mới tung ra, Puka đã chọn cho mình tông màu vàng làm chủ đạo cho cả trang phục lẫn concept của bối cảnh: đây là một màu sắc rực rỡ, “lóa mắt” nhưng lại cũng là một màu sắc tượng trưng cho một vẻ đẹp rất nữ tính, phù hợp với hình tượng mà Puka đang theo đuổi. Trong những bộ áo đầm đậm đặc phong cách “bánh bèo”, Puka đã có những pose dáng rất tinh nghịch để thể hiện được cá tính của bản thân.

Puka chia sẻ, là một người nghệ sĩ, đối với cô một trong những niềm vui đáng quý nhất đó chính là được mang lại tiếng cười cũng như truyền cảm hứng tích cực đến với khán giả. Chính vì vậy mà Puka muốn bất cứ khi nào mình xuất hiện trước công chúng, dù là trên sân khấu, truyền hình, phim ảnh hay báo chí đi chăng nữa, Puka vẫn muốn bản thân phải thật tràn đầy năng lượng để mọi người có thể “vui lây” cùng với mình. Bên cạnh đó, Puka cũng cho biết, dịp sinh nhật của chính mình mỗi năm là dịp để Puka có cơ hội nhìn lại bản thân sau một năm phấn đấu, lao động miệt mài. Và năm nay cũng là một năm khá tuyệt vời của Puka khi liên tục nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp. Puka rất vui vì những thành tựu mình đạt được tuy chưa quá mức lớn lao nhưng cũng đủ để bản thân tự hào và lấy đó làm động lực phấn đấu tiếp cho thời gian tới.

Ở thời điểm hiện tại, cô nàng nghệ sĩ có ngày sinh nhật 30/10 đang tập trung thời gian để chuẩn bị cho một vài dự án cuối năm, và cũng hứa hẹn sẽ có nhiều dự án đặc biệt sẽ dần dần được tiết lộ cho khán giả trong thời gian tới. Puka không dám hứa hẹn gì nhiều, chỉ có thể hứa với những khán giả và những người yêu thương, mến mộ mình rằng Puka sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và cố gắng truyền cảm hứng vui cười, hạnh phúc đến tất cả mọi người bằng những tác phẩm của mình hết sức có thể. Puka mong mọi người hãy cùng chung vui với Puka trong sinh nhật đặc biệt này trong buổi Offline đặc biệt cùng fan vào 28/10/2018 và chờ đợi cho những dự án tiếp theo trong một năm sắp tới!

Minh Anh

Photo: Nguyễn Du

Makeup: Nghíp

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Costume: Nguyễn Minh Công

 

Puka