Quách Ngọc Ngoan đăng quang Quán quân ‘Tình Bolero 2020’

Quách Ngọc Ngoan đã xuất sắc trở thành Quán quân của Tình Bolero 2020 - Phiên bản Nghệ sĩ.

Đêm chung kết Tình Bolero 2020 - Phiên bản Nghệ sĩ đã diễn ra vào tối qua 10/7 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trên hàng ghế Ban giám khảo là sự xuất hiện của 2 gương mặt giám khảo quen thuộc NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung. Bên cạnh đó là sự quay trở lại của giám khảo ca - nhạc sĩ Hoàng Bách. Bộ 3 giám khảo đã có những lời nhận xét thẳng thắn và công tâm để tìm ra thí sinh xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất của Tình Bolero 2020.

Mở đầu là phần thi Song đấu liên hoàn khúc, cặp đôi nghệ sĩ đã có phần so kè đầy kịch tính. Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan lần lượt thể hiện những bài hát cùng với ban nhạc. Giọng hát nội lực cùng cách xử lý tinh tế của hai nghệ sĩ khiến cả khán phòng như vỡ tung theo từng câu hát. Cuối tiết mục song đấu, cả 2 cùng hòa giọng vô cùng ăn ý, tạo nên điểm nhấn thú vị cho đêm chung kết.

Tiếp đến là phần thi Hóa thân được dàn dựng công phu và hoành tráng. Một lần nữa, khán giả được chiêm ngưỡng khả năng diễn xuất đỉnh cao của 2 gương mặt gạo cội của làng giải trí Việt.

Ngôi sao truyền hình Trung Dũng hóa thân thành nhân vật Điệp trong tác phẩm kinh điển Lan và Điệp. Với Chuyện tình Lan và Điệp 1 - 3, Trung Dũng thể hiện sự đau khổ và hối hận của Điệp đối với Lan. Sự day dứt trong giọng hát và diễn xuất của nam nghệ sĩ khiến người xem không khỏi xúc động.

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lại chọn thể hiện nhân vật Hàn Mặc Tử với liên khúc 4 bài hát kinh điển Hàn Mặc Tử - Những lời này cho em - Đôi ngã chia ly và Tưởng niệm. Giọng hát ngọt ngào và khỏe khoắn của Người bất tử khiến khán giả truyền hình không thể rời mắt.

Ở phần thi Solo, 2 nam nghệ sĩ một lần nữa chứng minh khả năng ca hát qua những bài hát thuộc sở trường của mình. Nếu Trung Dũng da diết với Bản tình cuối của Ngô Thụy Miên thì Quách Ngọc Ngoan đưa khán giả đến không gian âm nhạc đầy sâu lắng với loạt ca khúc Bolero kinh điển của Trúc Phương: Ai cho tôi tình yêu, Mưa nửa đêm, Con đường mang tên em, Chiều cuối tuần, Đêm tâm sự, Hai lối mộng, Thói đời.

Nhận xét về các tiết mục trong đêm chung kết, ca sĩ Phi Nhung bày tỏ sự xúc động trước phần trình diễn của top 2. Chị cảm thấy khó xử vì mỗi nghệ sĩ đều có thế mạnh riêng. Chị nhận định Trung Dũng diễn xuất quá tuyệt vời còn Quách Ngọc Ngoan thể hiện được sự mộc mạc, tình cảm - điều mà nhạc Bolero rất cần. Ca nhạc sĩ Hoàng Bách hạnh phúc khi được thưởng thức những tiết mục “đỉnh cao” đến từ 2 gương mặt nghệ sĩ đình đám này.  Về phía đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, anh hào hứng vì Tình Bolero năm nay rất kịch tính khi có sự tham gia của hai tài tử vừa độc vừa đẹp.

Kết quả, diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhận được 89 điểm (tổng điểm của 3 giám khảo với 3 phần thể hiện) và 88 là số điểm tổng của diễn viên Trung Dũng. Như vậy, với việc chênh lệch sít sao chỉ 1 điểm, Quách Ngọc Ngoan đã xuất sắc trở thành  Quán quân của Tình Bolero 2020 - Phiên bản Nghệ sĩ. Danh hiệu Á quân thuộc về diễn viên Trung Dũng.

Chiến thắng đầy thuyết của Người bất tử Quách Ngọc Ngoan đã khép lại một mùa giải đầy ấn tượng và thành công của Tình Bolero 2020. Đêm chung kết đã mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhưng không kém phần kịch tính. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất.

Khung giờ 21h thứ Sáu hằng tuần bắt đầu từ ngày 17/7 sẽ được tiếp nối với chương trình Đánh Thức Đam Mê, cũng do Đài THVL và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Song Minh theo THVL

Quách Ngọc Ngoan