Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội

Phượng Channel chia sẻ khoảnh khắc riêng tư, vô tình để lộ hình xăm trên vị trí đặc biệt của Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 1

Mới đây, trên trang Facebook của Quách Ngọc Ngoan - được nam diễn viên từ lâu "nhường" cho người tình Phượng Channel sử dụng - đã chia sẻ loạt ảnh đời thường giản dị. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan cởi trần ngồi ăn cơm với mâm thức ăn toàn món quê hương sở trường.

Đáng chú ý, trong bức ảnh khán giả tinh mắt nhận ra hình khuôn mặt Phượng Channel trên ngực của Quách Ngọc Ngoan, còn bóng của "nữ chủ nhân" ngôi nhà hiện trên tấm gương phía sau. Qua vài chi tiết nhỏ, có thể thấy mối quan hệ và cuộc sống hiện tại của cặp đôi ồn ào một thời đã rất ổn định và viên mãn.

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 2

Cùng thời điểm này, trên một fanpage rất đông người theo dõi tin tức giải trí cũng chia sẻ bức ảnh chụp cận hình xăm đặc biệt mà Quách Ngọc Ngoan dành cho nữ đại gia Thanh Hóa hơn 9 tuổi. Chọn khoảnh khắc Phượng Channel cười rạng rỡ tự nhiên, nam diễn viên khẳng định vị trí của người chung sống với anh suốt 5 năm qua.

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 3

Quách Ngọc Ngoan sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Ba mẹ anh làm nghề trồng lúa, rồi sau đó là nuôi tôm theo sự chuyển đổi cơ cấu canh tác. Học xong trung học phổ thông, Quách Ngọc Ngoan lên thành phố Hồ Chí Minh học tiếp.

Là người được đào tạo chính quy về diễn xuất (học Khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) lại có ngoại hình đẹp (cao 1,85m, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008), Quách Ngọc Ngoan được một số đạo diễn điện ảnh chú ý và mời tham gia các bộ phim nổi tiếng như Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long hay phim truyện Long thành cầm giả ca. Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng ca sĩ Ngọc Anh tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Sau đó 1 năm, anh kết hôn với Lê Phương và có 1 con chung, nhưng đến năm 2015 cặp đôi chính thức ly hôn. 

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 4

Sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ doanh nhân Phượng Chanel, một người phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều mối quan hệ quyền lực trong showbiz, lớn hơn nam diễn viên 9 tuổi. Từ đó đến nay, Quách Ngọc Ngoan ít hoạt động nghệ thuật hơn và chủ yếu đời tư gắn liền với Phượng Channel.

Sau khi công khai hẹn hò, cả hai dọn về chung sống, gọi nhau là vợ chồng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào nhưng chưa từng lên tiếng về tình trạng mối quan hệ. 

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 5

Hồi tháng 2.2019, Quách Ngọc Ngoan đã bất ngờ chia sẻ về tình trạng mối quan hệ của mình với nữ đại gia gốc Thanh Hóa. Ở phần tình trạng mối quan hệ, nam diễn viên phim "Người bất tử" cập nhật: Đã đính hôn. Ngay sau chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới nam diễn viên. Nhiều người cũng hy vọng sẽ có một đám cưới hoành tráng của cặp đôi vào năm 2019, nhưng đến nay vẫn chưa có động tĩnh.

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 6

Quách Ngọc Ngoan cho biết là một diễn viên, điều anh mong muốn được quan tâm không phải là những chuyện đời tư, cá nhân: "Tôi nghĩ đã đến giai đoạn chúng ta quan tâm đến một người diễn viên vì sản phẩm, sự nghiệp của người đó, chứ không phải những câu chuyện tình cảm cá nhân. Với tôi, người phụ nữ hiện tại bên cạnh là người tôi yêu thương, chứ không phải “nữ đại gia” mà mọi người vẫn gọi".

Nam diễn viên cũng khẳng định, hiện tại hai người rất hạnh phúc: "Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái".

Quách Ngọc Ngoan xăm ảnh vợ đại gia gốc Thanh Hóa lên ngực gây sốt mạng xã hội - 7

Còn với Phượng Chanel, khi bị chỉ trích làm người thứ ba chen chân vào gia đình Quách Ngọc Ngoan, cô thẳng thừng đáp trả: "Thế này nhé: Hai bạn ấy có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc thì đó là việc riêng giữa hai người, không hề liên quan đến tôi. Tôi là một chủ thể độc lập, không có ràng buộc tính pháp lý hay tình cảm với cuộc hôn nhân của hai bạn kia..Tiếp nữa, tôi chưa khi nào là người thứ ba, và lại càng không phải là người thứ ba để phá vỡ hạnh phúc của ai đó tại thời điểm này." - Phượng Chanel cho biết. 

( Theo Dân Việt)

Quách Ngọc Ngoan