Quái kiệt Mai Đình Tới khai trương phòng thu âm chất lượng cao

Kỷ lục gia – nghệ sĩ Mai Đình Tới đã khai trương phòng thu âm mang tên chính anh – Studio Mai Đình Tới tại số 34/19A Hẻm 434 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Studio Mai Đình Tới tuy nhỏ nhắn nhưng được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay để phục vụ cho việc thu âm đạt hiệu quả tốt nhất.

IMG_0267

“Phù thủy âm nhạc” Mai Đình Tới cho biết: “Studio Mai Đình Tới ra đời trước hết phục vụ cho công việc của vợ chồng anh (vợ anh là nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Cầm), sau đó là phục vụ cho tất cả những ai quan tâm và yêu thích ca hát đều có thể đến Studio Mai Đình Tới để thu âm hoặc lồng tiếng.

Tại đây khách hàng có thể thu âm tùy thích từ 1 bài hay nhiều bài tùy theo nhu cầu của riêng mình. Ngoài việc thu âm, mix nhạc, Studio Mai Đình Tới còn đáp ứng quay Clip, MV ngay tại phòng thu hoặc quay ngoại cảnh khi khách có nhu cầu.

IMG_0264

Đến với Studio Mai Đình Tới, khách hàng sẽ hài lòng khi có được một Clip nhạc hoặc MV cho riêng mình mà không phải bận tâm đến giá cả vì phương châm của Studio Mai Đình Tới là chất lượng cao, giá cả hợp lý, để ai cũng có thể chạm đến ước mơ và lưu giữ kỉ niệm ca hát cho riêng mình.

Để có được phòng thu này, ngoài chuẩn bị các trang thiết bị tốt nhất gần 1 năm qua với kinh phí lên đến hơn 300 triệu đồng, nghệ sĩ Mai Đình Tới còn chuẩn bị nguồn nhân lực và kỹ thuật viên từ 3 năm qua. Trước khi chính thức khai trương, nghệ sĩ Mai Đình Tới đã thu âm và thực hiện khá nhiều clip nhạc của anh cũng như của vợ anh là nghệ sĩ Hoàng Cầm (đã giới thiệu trên Kênh YouTube Mai Đình Tới).

IMG_0265

Nói đến nghệ sĩ Mai Đình Tới thì ai cũng biết anh là một kỷ lục gia hàng đầu của VN vì đang sở hữu tới 5 kỷ lục Guiness, trong đó có 3 kỷ lục Guiness Việt Nam và 2 kỷ lục Guiness châu Á về ‘Sáng tạo và biểu diễn các loại nhạc cụ tự chế độc đáo nhất châu Á’.

Ngoài những tiết mục quen thuộc như thổi sáo bằng mũi; thồi dây ống nước; thổi dàn chai nước ngọt, chai bia, đánh đàn chén, đàn ly, đàn chuông; đàn cửa sổ, đàn ống nhựa, đàn pô xe máy… Thời gian vừa qua khán giả còn ngạc nhiên khi biết nghệ sĩ Mai Đình Tới còn cải tiến đàn bầu và kết hợp biểu diễn giữa đàn bầu cải tiến với các nhạc cụ tự chế của anh.

IMG_0263

Nhân dịp khai trương, Studio Mai Đình Tới sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay đến 30/4/2018. Các ca sĩ chuyên nghiệp hay các bạn yêu ca hát thu 3 bài được miễn phí thu âm 1 bài. Đặc biệt hơn, các bạn khuyết tật thu âm 2 bài được miễn phí 1 bài.

Anh Khôi

Quái kiệt Mai Đình Tới