Quân A.P “đọ” khả năng Karaoke cùng đàn anh Chí Thiện ở Sàn Đấu Ca Từ

Lần đầu tiên đến với Sàn Đấu Ca Từ, Quân A.P đã có dịp “chiêu đãi” fan hâm mộ bằng khả năng hát live hay trứ danh. Thế nhưng, nam ca sĩ trẻ vẫn để trượt mất phần thưởng lớn vào tay đàn anh Chí Thiện.

Sàn Đấu Ca Từ tuần này chào đón 2 vị đội trưởng vô cùng điển trai, tài năng: Chí Thiện và Quân A.P. Ở lần trở lại này, Chí Thiện gửi tặng khán giả ca khúc Yêu tạm. Trong khi đó, Quân A.P mang đến những giai điệu đầy ngọt ngào, da diết với bản tình ca Ánh nắng của anh.

Sau màn giới thiệu của 4 người chơi, 2 đội trưởng đã nhanh chóng mang về cho mình những thành viên cộm cán. Nếu Chí Thiện chiêu mộ được “thánh cover” Hương Ly và Đức Anh thì Quân A.P cũng không kém được khi có được “sao nhí” Xuân Nghi và Him Phạm.

Không hổ danh “thánh cover”, đối đầu Quân A.P, Hương Ly vẫn chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-1

Trong dàn người chơi của Sàn Đấu Ca Từ tuần này, ngoài “sao nhí” Xuân Nghi khiến nhiều khán giả ngạc nhiên sau nhiều năm vắng bóng trên sóng truyền hình thì Hương Ly cũng là một nhân tố gây bất ngờ không kém. Lần đầu đến với chương trình, Hương Ly đã trình diễn ca khúc Tập làm mưa với chất giọng nội lực và ngọt ngào quen thuộc. Cô nàng nhanh chóng chiếm được tình cảm của 2 vị đội trưởng và khán giả xem chương trình.

“Rơi mất” một người chơi tiềm năng về đội đàn anh Chí Thiện, Quân A.P có dịp gặp lại Hương Ly ở vòng 2 Sàn Đấu Ca Từ. Cũng như những vòng trước, ba thử thách sẽ lần lượt được đưa ra. Vì vòng 1, đội Quân A.P đã trượt mất 3 triệu đồng từ đội Chí Thiện nên lần này nam ca sĩ quyết không nhượng bộ. Thế nhưng, Hương Ly vốn chứa một kho âm nhạc, thuộc rất nhiều bài hát, cô nàng không phải là một đối thủ dạng vừa.

Ngay từ bài hát đầu tiên Đúng người đúng thời điểm, Hương Ly đã nhanh chóng bấm chuông giành quyền ưu tiên hát trước. Cô nàng đã xuất sắc hát đúng không sai một chữ ở thử thách được đưa ra. Tiếp đến, ở ca khúc thứ 3 Cho một tình yêu, Hương Ly cũng xuất sắc không kém, dễ dàng hoàn thành ca khúc theo yêu cầu, chiến thắng vòng 2 với tỉ số 2-1, mang về cho đội Chí Thiện 6 triệu đồng.

Quân A.P “chiêu đãi” khán giả bằng giọng hát live hay trứ danh ở Sàn Đấu Ca Từ

Ra sân ở vòng 2 đối đầu cùng “thánh cover” Hương Ly, Quân A.P đã không may mắn mang về chiến thắng cho đội. Nhưng “giọng hát” Ai là người thương em không khiến khán giả thất vọng khi live bài nào hay bài đó. Đầu tiên là ca khúc Tình đơn phương, kế đến là bản hit Tất cả sẽ thay thế em hay Yêu lại từ đầu. Không những hát hay mà còn đúng lời, Quân A.P đã giúp đội mình chiến thắng vòng 2 với tỉ số 2-0, nhẹ nhàng rinh về 9 triệu đồng ở vòng thi thứ 3.

Ở ca khúc Trai tài gái sắc, khi Chí Thiện đã giành được quyền hát trước, Sam tức tốc chiếm vị trí hát chính của ca sĩ hỗ trợ cùng Chí Thiện song ca. Sau khi bài hát kết thúc, Chí Thiện có phần bất ngờ với khả năng hát dân ca của Sam, anh chàng nói rằng giọng hát của Sam khá phù hợp với dòng nhạc dân ca thế này. Chính lời khen “có lệ” của nam ca sĩ, Sam không ngừng mừng thằm còn khán giả thì được dịp cười ngất. Không dừng lại ở đó, nữ MC còn hi hửng song ca cùng Quân A.P cũng trong bài hát này. Tuy nhiên, không biết có phải song ca với “giọng hát banh nóc” của Sam mà anh chàng rung đến quên cả lời. Vì thế, Quân A.P không ghi được điểm ở thử thách này.

Kết thúc 4 vòng thi, đội Quân A.P – Xuân Nghi – Him Phạm đã mang về 9 triệu đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc đội Chí Thiện – Hương Ly – Đức Anh đã chiến thắng với phần thưởng 21 triệu đồng từ chương trình.

Đón xem tập 6 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 4 được phát sóng vào lúc 19g Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 trên kênh HTV7.

( Theo HTV)

Sàn Đấu Ca Từ