Quán quân, á quân The Voice Kids lớn bổng khi vào showbiz

Chỉ vài năm sau khi bước ra khỏi cuộc thi, các giọng ca nhí đã có sự "lột xác" về ngoại hình lẫn phong cách.

Quán quân, á quân The Voice Kids lớn bổng khi vào showbiz 

Quang Anh đăng quang Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên năm 2013. Khi đó, cậu bé 12 tuổi. 

Sau cuộc thi, ca sĩ nhí từ quê Thanh Hóa ra Hà Nội, thuê nhà trọ để vừa học văn hóa vừa học nhạc. Bốn năm sau, Quang Anh khiến khán giả bất ngờ khi tái xuất trong chương trình The Remix 2016 với vai trò người hỗ trợ cho tiết mục của Soobin Hoàng Sơn. Ngoại hình Quang Anh lúc này cao lớn, chững chạc. 

 

Quang Anh còn gây chú ý với gu thời trang bụi bặm, cá tính do cậu tự làm stylist. 

 

Cùng Quang Anh, Phương Mỹ Chi là thí sinh được khán giả nhớ đến nhiều nhất tại The Voice Kids 2013.

 

Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi ngỡ ngàng về ngoại hình theo thời gian. Cô bé ngày càng chú trọng về thời trang và thường xuyên đăng tải những bức ảnh phong cách đường phố (phải) trên trang cá nhân. Mỹ Chi cũng dần sành điệu và năng động hơn

Tuy nhiên, những hình ảnh Phương Mỹ Chi trang điểm đậm, mặc đồ diễn sexy... ở tuổi 14 gây không ít tranh cãi. Nhiều khán giả cho biết họ đã quen thuộc và yêu thích hình ảnh cô gái mặc áo bà ba giản dị hát Quê em mùa nước lũ ngày nào.

 

Tham gia The Voice Kids 2013, Ngọc Duy là thí sinh thứ ba bước vào vòng chung kết. Điều khán giả nhớ đến Duy là sự đáng yêu, hồn nhiên. 

 

Ngọc Duy không xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay sân khấu ca nhạc. Qua những bức ảnh Ngọc Duy đăng tải trên trang cá nhân, ngoại hình của cậu đã thay đổi khá nhiều. Cậu bé được khen đẹp trai hơn sau bốn năm rời cuộc thi.

 

Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, là quán quân The Voice Kids mùa thứ hai. Sau khi đăng quang, cô bé chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát.

 

Ba năm sau, cô bé Thiện Nhân bụ bẫm ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và dịu dàng. 

 

Những hình ảnh chững chạc của Thiện Nhân (phải) thời gian gần đây khiến nhiều người bất ngờ. Cô bé theo đuổi phong cách nữ tính, với trang phục thường thấy là áo dài, váy công chúa. 

 

Quán quân The Voice Kids 2015 Hồng Minh được yêu quý bởi giọng hát trong trẻo và khỏe khoắn, ngoại hình tròn trịa, dễ thương.
 

 

Đăng quang khi mới chín tuổi, hai năm sau, học trò của Lưu Hương Giang đã lớn bổng. Nhiều người nhận xét gu ăn mặc của cô bé chững chạc hơn so với tuổi 11. 

( Theo VNE)

 
 
 
 
The Voice Kids