Quán quân Ca Sĩ Giấu Mặt tìm người yêu tại Khúc Hát Se Duyên

Lần đầu tiên tại sân khấu Khúc Hát Se Duyên bất ngờ xuất hiện màn tỏ tình siêu đáng yêu của chàng trai hóa thân thành Super Mario. Trong game, Super Mario chiến thắng sẽ cứu được công chúa.

Yến Nhi là một cô gái yếu đuối, dễ bị tổn thương và khá cảm tính.

Nếu như các tập trước chúng ta đã quen với hình ảnh các bạn nữ xuất hiện trong Khúc Hát Se Duyên đều có vẻ ngoài hết sức dịu dàng. Lần này, ở tập 9 chắn chắn khán giả sẽ bất ngờ với cô nàng Yến Nhi siêu cá tính với vẻ ngoài “chất lừ”. Yến Nhi sinh năm 1996, là một Ma Kết giỏi giang và tự lập. Đến với chương trình, Yến Nhi tâm sự thoạt nhìn thì ai cũng nghĩ Yến Nhi trẻ con và kiêu kì. Nhưng ít ai biết được là sâu bên trong, Yến Nhi là một cô gái yếu đuối, dễ bị tổn thương và khá cảm tính. Yến Nhi đã trải qua ba mối tình với rất nhiều tổn thương.

4 chàng trai tham gia chương trình

Đầu tiên, gây ấn tượng mạnh với khán giả là anh chàng Tuấn Khương, quán quân “Ca Sĩ Giấu Mặt”. Thực hiện màn tỏ tình, Tuấn Khương cho biết là anh không giỏi nói chuyện, không giỏi thể hiện tình cảm bằng lời nói nên chọn cách thông qua bài hát gửi gắm tâm sự.

Với thế mạnh là ca hát cùng bài hát Làm vợ anh nhé, Tuấn Khương thật sự khiến cả khán phòng “chết chìm” trong sự ngọt ngào.

Tiếp đó, không thể không nhắc đến là Nhật Minh, người đã hóa thân thành Super Mario siêu đáng yêu trong màn tỏ tình của mình. Với ấn tượng đầu tiên thì Nhật Minh không nổi bật hơn nhiều so với ba chàng trai còn lại. Nhưng thông qua phần tỏ tình, thông qua cách mà Nhật Minh trò chuyện, cái cách mà Nhật Minh nhìn Yến Nhi khán giả mới thấy được anh chàng đã dành nhiều tình cảm như thế nào. Qủa thật, Nhật Minh là một ứng cử viên rất đáng để “cân nhắc”.

Cuối cùng, 2 đối thủ không kém phần “nặng kí” là Châu Trọng Tài và Trương Lạc Quân. Châu Trọng Tài đã có màn tỏ khiến cho Yến Nhi “bị” ngập trong sự lãng mạn. Chứng kiến khoảnh khắc đó, MC Thúy Vân phải rưng rưng nhận xét đây là màn tỏ tình khiến người xem rớt nước mắt. Trương Lạc  Quân – một chàng trai trưởng thành, luôn hướng đến xây dựng mối quan hệ lâu dài bền vững, anh chàng gây ấn tượng bởi màn tỏ tình hóa thân thành ông già và tâm sự muốn được cùng Yến Nhi già đi.

Vẫn là những màn đối đáp hài hước, những thử thách có một không hai, nhưng mỗi tập, Khúc Hát Se Duyên lại “nêm nếm” những gia vị, những câu chuyện khác nhau khiến khán giả không bao giờ thấy ngán. Ngoài ra, ở tập 9, còn có sự xuất hiện trở lại của cặp đôi “Ông Tơ – Bà Nguyệt” Tiến Luật – Thu Trang. Hài hước đúng lúc và nghiêm túc khi cần, Yến Nhi đã không ít lần xin hỏi xin ý kiến “Ông Tơ – Bà Nguyệt” khi phân vân chưa thể đưa ra quyết định.

Tập 9 Khúc Hát Se Duyên, phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 09/05/2018 trên kênh HTV7.

Minh Khôi

Khúc Hát Se Duyên