Quán quân Duyên dáng Bolero 2019 Anh Thi quyết theo đuổi dòng nhạc Bolero và trữ tình

Với niềm đa mê ca hát và năng khiếu nghệ thuật cùng với giọng hát ngọt ngào, mới đây Anh Thi đã đạt ngôi vị quán quân của Duyên dáng Bolero 2019, cô chính thức trở thành ca sĩ và theo đuổi dòng nhạc Bolero và Trữ tình

Anh Thi là gương mặt MC ấn tượng và quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua các chương trình trên kênh HTV và một số chương trình khác. Không chỉ được yêu mến bởi kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, hoạt ngôn và hấp dẫn thì nữ MC còn nhận được nhiều lời khen bởi sự xinh đẹp và duyên dáng.

Với niềm đa mê ca hát và năng khiếu nghệ thuật cùng với giọng hát ngọt ngào, mới đây Anh Thi đã đạt ngôi vị quán quân của Duyên Dáng Bolero 2019, cô chính thức trở thành ca sĩ và theo đuổi dòng nhạc Bolero và Trữ tình. Cô cũng được Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn để phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp cũng như dự án âm nhạc của riêng mình.

Hiện ca sĩ Anh Thi chuẩn bị ra mắt sản phẩm đầu tay - MV “Người Tình Mua Đông” trong dự án âm nhạc “Chuyện Với Thi”, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12 này. Ca sĩ cho biết cô rất tâm huyết vào dự án và sản phẩm mà cô và ekip đang thực hiện, mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn rất riêng của ca sĩ Anh Thi.

Cũng vào ngày 7.12, Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc cùng ca sĩ Anh Thi tổ chức liveshow “Chuyện Với Thi Cùng Âm Nhạc Võ Hoài Phúc”, đánh dấu hành trình 18 năm sáng tác của anh. Anh Thi vừa là ca sĩ chính và cũng là người kể ra những câu chuyện của 18 năm âm nhạc đầy thăng hoa của nhạc sĩ với rất nhiều bản hit này.

Anh Thi chọn phát triển hình ảnh một cô gái hát nhạc bolero và trữ tình sang trọng và duyên dáng. Với gương mặt xinh đẹp đậm chất Á Đông, chiều cao lý tưởng và vóc dáng cân đối, khán giả trước đây quen thuộc với hình ảnh cô ca sĩ duyên dáng, nền nã với những tà áo dài. Và nay, trong bộ sưu tập của NTK Lê Ngọc Lâm, ca sĩ Anh Thi mang đến một màu sắc mới: sang trọng và hiện đại.

Bộ ảnh được thực hiện bởi:  Photo: Cường nguyễn; Stylist: Tân Đà Lạt; Makeup: khải Hồ; Hair: Tú Lam; Trang phục nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm

( Minh Anh/Theo Báo Giáo dục)

Quán quân Duyên dáng Bolero 2019 Anh Thi