Quán quân Ka Nguyễn với chiếc “Micro Vàng 2018”

Với khả năng biên tập chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm thực tế của mình thì Ka Nguyễn đã chinh phục được tất cả hội đồng ban giám khảo trong đêm chung kết, chính thức trở thành tân Quán Quân “Tôi là người dẫn chương trình năm 2018”

 

Có thể nói cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình” không chỉ là nơi đào tạo và chắp cánh cho những tài năng trẻ với công việc dẫn chương trình, mà còn là nơi để khẳng định được tên tuổi cũng như tạo ra một sân chơi để cho những ai muốn trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp có thể thử sức và chinh phục. Ka Nguyễn là một trong những người đã khẳng định được tài năng và tên tuổi của mình với việc chinh phục được chiếc “Micro Vàng 2018”.

Đã đảm nhận vai trò người dẫn chương trình rất nhiều năm nhưng Ka Nguyễn vẫn là một cái tên chưa được nhiều người biết đến bởi anh rất tận tâm với việc hướng dẫn cũng như đào tạo các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc dẫn chương trình. Được bạn bè cũng như gia đình động viên, Ka Nguyễn đã ghi danh vào cuộc thi “Micro Vàng 2018” viết tiếp ước mơ của mình là trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Anh cũng ngay lập tức gây xôn xao khi nhận được chiếc vé vàng vào thẳng Top 24 với tất cả sự thán phục, dù dành được vé vàng nhưng Ka Nguyễn vẫn không hề tỏ ra chủ quan mà dưới sự dìu dắt của hai HLV là Hoài Hương và Phương Uyên thì anh còn phát huy tốt hơn nữa tài năng vốn có của mình. Với khả năng biên tập chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm thực tế của mình thì Ka Nguyễn đã chinh phục được tất cả hội đồng ban giám khảo trong đêm chung kết, chính thức trở thành tân Quán Quân “Tôi là người dẫn chương trình năm 2018”

Đã có những giọt nước mắt, nhưng là những giọt nước mắt của niềm sung sướng, hạnh phúc vỡ òa của một chàng trai đã hiện thực hóa được ước mơ của mình. Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp cùng quán quân Ka Nguyễn.

Minh Anh

Quán quân Ka Nguyễn , Micro Vàng 2018