Quán quân Kịch cùng Bolero Ngọc Duyên tái ngộ Vỹ Khang trong đêm nhạc “Xuân và Mẹ”

Quán quân Kịch cùng Bolero 2017 Ngọc Duyên sẽ tái ngộ “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang trong đêm nhạc chủ đề “Xuân và Mẹ”

mm

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nữ đạo diễn Ngọc Duyên sẽ tái ngộ với khán giả Bolero trong đêm nhạc "Xuân và Mẹ" tại phòng trà We.

Gặp lại Quán quân Kịch và Bolero 2017 Ngọc Duyên trên sàn diễn kịch Hoàng Thái Thanh rất tất bật, nhưng Ngọc Duyên vẫn sắp xếp thời gian để tái ngộ lại khán giả yêu Bolero vào mùng 5 Tết tại phòng trà We.

Ngọc Duyên đã từng tham gia chương trình "Đêm Xuân Bolero" cách đây một năm do ca sĩ Vỹ Khang thực hiện.

Trong lần bén duyên ấy, với các ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero này đã cho Ngọc Duyên như thêm động lực và tự tin hơn khi thể hiện vai trò ca hát trên sân khấu. Trong đêm nhạc chủ đề Xuân và Mẹ năm nay, Ngọc Duyên sẽ thể hiện một ca khúc song ca với ca sĩ Vỹ Khang mà Ngọc Duyên rất yêu thích Đò dọc. Cũng như các ca khúc về xuân như một lời chúc tốt đẹp mà Ngọc Duyên muốn gửi đến khán giả trong năm mới.

Vỹ Khang và mẹ nuôi Hồng Nga

“Ngọc Duyên rất hào hứng và hạnh phúc khi nhận lời mời của Vỹ Khang tham gia chương trình này. Và Ngọc Duyên càng vui hơn khi có dịp hội ngộ lại nghệ sĩ Hồng Nga kể từ sau cuộc thi Kịch cùng Bolero mà bà làm giám khảo khách mời. Đây cũng là một nghệ sĩ thần tượng của Ngọc Duyên” – nữ đạo diễn cho biết!

Riêng đối với Vỹ Khang thì việc có sự góp mặt của Ngọc Duyên sẽ như là một làn gió mới trong chương trình.

Chương trình sẽ được trình diễn vào đêm mùng 5 tết tại phòng trà We.

Vỹ Khang, Ngọc Duyên và anh Nguyễn Phong ( đại diện cộng đồng VNP+ của khu vực phía Nam)

Minh Khôi

Vỹ Khang , Ngọc Duyên