Quán quân Sao nối ngôi Bình Tinh: “Tôi chỉ đam mê với trang phục lấp lánh”

Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” đã mời bốn nghệ sĩ đến với chương trình: ca sĩ “Vầng trăng khóc” – Khánh Ngọc, nhân vật đến từ thế giới cổ trang - nghệ sỹ Bình Tinh, ca sĩ Phan Ngọc Luân và vị khách mời cuối cùng xuyên không từ “hoàng cung” đến là diễn viên Huỳnh Thanh Trực.

Cập nhật xu hướng làm đẹp chưa bao giờ là điều dễ dàng khi những trào lưu cứ liên tục xoay vòng. Đó cũng là nội dung của Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tập 28 với chủ đề “Làm đẹp và xu hướng”, phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (23/02). Chương trình sẽ giúp khán giả hiểu được tầm quan trọng của việc làm đẹp theo xu hướng, cũng như việc phái đẹp cần phải cập nhật xu hướng như thế nào để phù hợp với bản thân?

Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” đã mời bốn nghệ sĩ đến với chương trình: ca sĩ “Vầng trăng khóc” – Khánh Ngọc, nhân vật đến từ thế giới cổ trang - nghệ sỹ Bình Tinh, ca sĩ Phan Ngọc Luân và vị khách mời cuối cùng xuyên không từ “hoàng cung” đến là diễn viên Huỳnh Thanh Trực. Khán giả sẽ được nghe những chia sẻ và góc nhìn đa chiều trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp từ bốn nghệ sỹ thân quen này.

Trong phần 1 - chuyên mục “Đẹp tinh tế”, bốn khách mời cùng với NTK trẻ Hà Nhật Tiến sẽ bật mí bí quyết cách cập nhật đúng xu hướng thời trang theo từng thời điểm cho khán giả của “Giải Mã Nhan Sắc”.

Để khán giả có thể dễ dàng nắm bắt những kiến thức về xu hướng, NTK Hà Nhật Tiến cùng MC Anh Thơ đã mở đầu phần 1 bằng tiết mục soi thời trang của bốn khách mời Khánh Ngọc, Phan Ngọc Luân, Huỳnh Thanh Trực, Bình Tinh. 

Nam diễn viên Huỳnh Thanh Trực chọn cho mình phong cách thời trang đơn giản như áo thun, quần jean và áo khoác đến với chương trình. Trực cho biết, để cập nhật kịp thời xu hướng thời trang, anh thường tham khảo xu hướng thời trang từ bạn bè và Stylist.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân diện sơ mi kẻ sọc và quần tây có màu sắc trung tính mang nét hiện đại. Thêm vào đó, nam ca sĩ còn khoe rằng 100% trang phục hiện có của anh là đều do mẹ mua cho.

Nghệ sỹ cải lương Bình Tinh chọn cho mình trang phục trắng phối cùng giày đen. Bình Tinh cho biết cô thường cập nhật xu hướng từ những người xung quanh. Nói thêm về sở thích làm đẹp, Bình Tinh đặc biệt yêu thích nhất là làm điệu cho bàn tay bằng việc đính những hạt pha lê lấp lánh trang trí cho móng. Cuối cùng là ca sĩ Khánh Ngọc với trang phục tông màu tím sexy khoe dáng chuẩn. Khánh Ngọc bật mí thích chọn trang phục thoáng và thoải mái để phù hợp với thời tiết ở Sài Gòn.

Sau chia sẻ của Khánh Ngọc thì NTK Hà Nhật Tiến cho rằng không biết vô tình hay như thế nào mà bộ đồ màu tím của Ngọc nằm trong top trend 2019. Lời khen ngợi của NTK đã khiến Khánh Ngọc vô cùng thích thú. Vì vậy, cô cảm ơn anh bằng cách tự tin catwalk một vòng để khoe trang phục “hot trend” của mình.

Để chốt lại cách cập nhật xu hướng thời trang cho phù hợp với bản thân, NTK Hà Nhật Tiến cũng khuyên khán giả: “Đừng bắt bản thân mình phải tuân thủ theo bất kì hình mẫu lý tưởng nào, hãy để cho vẻ đẹp của mình lên ngôi với phong cách riêng của chính bản thân mình. Đó sẽ là công cụ giúp bạn tỏa sáng với chính phong cách riêng của bạn”.

Ở phần 2, “Đẹp Thông Minh” các khách mời cùng chuyên gia thảo luận những thông tin hữu ích liên quan đến phương pháp làm đẹp hiện đại có can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là phương pháp nâng mũi. Đồng hành trong chuyên mục 2 là Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Trong phần 2 này, với các từ khóa về nâng mũi như: hình dáng, phương pháp, chất liệu….sẽ giúp cho khán giả cập nhật thêm những kiến thức phong phú về phẫu thuật nâng mũi.

Ca sĩ Khánh Ngọc cho rằng dáng mũi cao của Tây đang là xu hướng hiện tại. Tuy nhiên bác sĩ Tú Dung cho rằng dáng mũi cao Tây chỉ thịnh hành trong giới tuổi teen (từ 18 đến 19 tuổi). Nhưng vì dáng cao của sóng mũi nên theo thời gian sẽ không phù hợp cho da vì cho dáng mũi cao sẽ làm da sẽ mỏng dần.

Diễn viên Huỳnh Thanh Trực rất hứng thú khi nghe các chia sẻ của chuyên gia. Anh tiết lộ thích dáng mũi S-line của ca sĩ Khánh Ngọc. Bất ngờ với tiết lộ sở thích này, Khánh Ngọc đã phát biểu đây là chương trình Giải Mã Nhan Sắc, không phải là “Giải mã giới tính” khiến cả phim trường có dịp cười nghiêng ngả.

Để giúp khách mời và khán giả có những kiến thức cơ bản khi chọn dáng mũi, Bác sĩ Tú Dung đã đưa ra những khái niệm về dáng mũi, cũng như việc phân biệt rõ kiểu dáng mũi nào phù hợp với giới tính nào như: dáng S-line dành cho nữ, còn nam thường chọn dáng L-line…Ngoài ra, sẽ còn nhiều thú vị bất ngờ hơn nữa ở Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tuần này. Quí vị khán giả hãy đón xem chương trình để có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc tự trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp phù hợp với gương mặt và hình thể của riêng mình.

Trần Anh Vũ                                                                            

Photo: Huy Trần

Giải Mã Nhan Sắc