Quang Hà cực đáng yêu với hình tượng mới

Quần Jean, áo pull, khoác áo vest bên ngoài, hình tượng mới này khiến Quang Hà trẻ trung, cực đáng yêu.

Sau một thời gian bản audio “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” tung hoành trên các bảng xếp hạng âm nhạc online, Quang Hà quyết định ra mắt MV đầy cảm xúc.

Là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được độ bền từ hình ảnh và giọng hát trong hơn một thập niên tham gia nghệ thuật, Quang Hà đang tiếp tục từng ngày mang “lửa” vào những bản balad nồng nàn, đúng với sở trường của anh trong nhiều năm qua. “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” cũng không ngoại lệ, với ca từ sâu lắng và giai điệu nhẹ nhàng, nhạc sĩ Phúc Trường đã gởi gắm vào bài hát một tình yêu đẹp và cũng đầy nước mắt. Với MV “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh”, Quang Hà lần đầu tiên cộng tác cùng hai gương mặt đang hút fans là Ngân 98 và Huỳnh Như.

Qua MV này, Quang Hà và ê kíp của mình muốn nhắn nhủ đến mọi người hãy luôn biết đâu là tình yêu đích thực của mình, đâu chỉ là những cuộc vui chớp nhoáng rồi cũng mất. Buổi tiệc nào cũng tàn và chỉ còn lại là những con người luôn đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Từ đó xây dựng cho nhau một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn trăm năm.

Cùng ngắm trọn bộ ảnh quần Jean, áo pull, khoác áo vest bên ngoài, hình cực đáng yêu của Quang Hà.

MV “Nhớ Làm Gì Một Người Như Anh” 

Minh Minh

Photo: Alex

Stylist: An Ngọc

Quang Hà