Quang Hà lần đầu tiên tổ chức liveshow riêng tại Canada.

Nhiều lần lưu diễn tại Canada, đặc biệt là Toronto, Quang Hà đã tự tin để thực hiện liveshow riêng cho mình. Đây là liveshow rất quan trọng cho sư nghiệp ca hát của "Chàng Ngỡ"...

Quang Hà là ca sĩ đa năng, hát được nhiều thể loại, lúc trầm ấm, lúc sang trọng, lúc lại sung hết mình với những bài hát remix.

Quang Hà lần đầu tiên tổ chức liveshow riêng tại Canada.

Một năm 2016 thành công bằng nhiều show diễn trong và nước ngoài, Quang Hà đều để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp mỗi khi anh xuất hiện.

Ngày 05/11/2016 này, Quang Hà cùng ekip sẽ tổ chức riêng liveshow Quang Hà với chủ đề  " Quang Hà chàng Ngỡ ".

Poster của chương trình

Hiện tại, Quang Hà đang ở Toronto để chuẩn bị tập luyện, dàn dựng từng tiết mục cho liveshow của mình cùng với các khách mời đặc biệt là những tên tuổi ăn khách nhất tại hải ngoại: Thu Phương - Hồng Ngọc - Nguyễn Hồng Nhung, sẽ cùng hát song ca với Quang Hà.

Đặc biệt nhất là người bạn Nguyễn Hồng Nhung sau 10 năm định cư ở Mỹ mới có dịp song ca với Quang Hà tại Canada. Các ca khúc Ta đã từng yêu, Nụ hôn cuối cùng, Xin dành trọn cho em…sẽ được Liberty Band hoà âm phối khí lại cho phù hợp với chất giọng và phong cách âm nhạc của cả hai giọng hát Quang Hà - Nguyễn Hồng Nhung.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.tái ngộ Quang Hà sau 10 năm định cư tại Mỹ 

Liveshow " Quang Hà chàng Ngỡ " sẽ dẫn dắt khán giả đi xuyên suốt hết qua một cuộc tình   buồn đầy sóng gió với những bản tình ca ballad ngọt ngào và kết thúc với những bản remix theo thể loại EDM đang thịnh hành mà Quang Hà đang rất được yêu thích tại hải ngoại.

Hai giọng ca Thu Phương - Hồng Ngọc sẽ góp mặt trong live show Quang Hà

Do đây là liveshow riêng đầu tiên của mình tại nước ngoài nên tất cả các khâu như sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho đến trang phục solo, trang phục song ca, vũ đoàn, band nhạc đều được Quang Hà cùng ekip lên ý tưởng từ cách đây 3 tháng và chuẩn bị rất kỹ cho từng bài hát. Trong liveshow, Quang Hà sẽ chuẩn bị 30 bài hát hot nhất của mình để cống hiến cho khán giả Toronto.

Liveshow do Minh Châu Productions thực hiện. Đây là một trong những công ty tổ chức uy tin nhất tại Canada. Liveshow sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5 tháng 11 năm 2016. Địa điểm :Versailles Convention Center - 6721 Edwards Blvd, Mississauga,L5T2V9.

Minh Minh

Quang Hà