Quang Linh "đá xéo" Cẩm Ly trên truyền hình

Tối thứ Năm tuần này sẽ lên sóng tập cuối cùng của vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero trước khi đến với vòng Liveshow được diễn ra vào 31/3. Trong tập này, là sự ra quân của 2 cặp đôi còn lại của đội Đan Trường và 4 cặp thí sinh của đội Quang Linh.

Ở đội “anh Bo” Đan Trường, phần thể hiện hai thí sinh Kim Cương và Yên Nhiên với ca khúc Ca dao em và tôi khiến các giám khảo có sự “tranh cãi” đầy vui nhộn. Theo giám khảo Quang Linh thì đây là phần trình diễn vô cùng tuyệt vời bởi một bên là Thúy Vân – một bên là Thúy Kiều.

Giọng ca Chim sáo ngày xưa cho rằng đây là một ca khó để Đan Trường đưa ra quyết định lựa chọn ai đi tiếp và ai dừng lại. “Chị Tư” cũng đưa ra nhận xét rằng hai học trò của Đan Trường có chất giọng quá giống nhau nên cũng đồng tình với quan điểm của “anh cả” Quang Linh. Tuy vậy, giám khảo Quang Linh lại chọc vui rằng: “Nó phải khác nhau tí chứ nếu không thành sinh đôi rồi. Thúy Vân – Thúy Kiều cũng phải xinh so le chứ”. Chị Tư nhanh chóng biện minh rằng: “Xinh so le nhưng cũng phải khác nhau tí xíu, giống như kẻ tám lạng, người nửa cân vậy.”

Ngay lập tức, Quang Linh “đá xéo” Cẩm Ly nên thành thật với “tình cũ” Đan Trường: “Anh nghĩ là em chưa nhiệt tình, chưa thật lòng, em thật lòng với Đan Trường cái đi. Dù gì hai người cũng đã từng song ca với nhau mà.” Về phía Đan Trường, anh chỉ biết bật cười chịu thua trước sự hài hước đáng yêu của hai giám khảo này. Phần đùa vui giữa của họ đã mang đến sự phấn phích cho khán giả.Tiếp đó, cặp đôi Ngô Trung Quang và Lê Hoàng Nguyên sẽ mang đến cho khán giả ca khúc Mùa đông của anh đầy cảm xúc.

Ở đội Quang Linh, cặp đôi “trai tài gái sắc” Phương Anh – Đình Phước kết hợp với nhau qua nhạc phẩm Nếu mình cách trở. Cặp đôi Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận sẽ cùng thể hiện ca khúc Đêm tóc rối với phần luyến láy ăn khớp nhau. Kế đó,  chàng trai 18 tuổi đến từ Huế - Hồ Ngọc Vàng và cô nàng Phương Liên sẽ đưa công chúng đến với xứ Huế mộng mơ với Ai ra xứ Huế. Phần dự thi cuối cùng khép lại vòng Thách đấu sẽ là sự thể hiện của Trường Sơn và Huỳnh Thật với nhạc phẩm Thói đời.

Kết thúc hai vòng thi Tinh hoa và Thách đấu, mỗi đội có 5 thành viên bước vào vòng biểu diễn trực tiếp (4 thí sinh do giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh nút đỏ).

Liệu những cái tên nào sẽ được xướng lên để bước vào vòng biểu diễn trực tiếp? Tất cả sẽ hé lộ trong tập 3 lên sóng vào lúc 20g, thứ Năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3.

Song Minh

Thần tượng Bolero