Quang Trung cover hit Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh ở Sàn Đấu Ca Từ

Sàn Đấu Ca Từ tập 6 sẽ màn đối đầu cực thú vị giữa nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và diễn viên Quang Trung.

Xuất hiện tại Sàn Đấu Ca Từ tuần này, nếu Võ Hạ Trâm khiến khán giả thích thú với màn cover ca khúc tiếng Anh nổi tiếng Girl On Fire khoe giọng hát cao vút vốn đã trở thành thương hiệu, thì Quang Trung lại lần đầu trổ tài cover hit Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh. Giọng hát trầm ấm, tràn đầy tình cảm của “Thụy Du” gây bất ngờ lớn cho mọi người có mặt tại trường quay.

Ngoài hai Đội trưởng là những giọng ca sáng giá của làng nhạc Việt, những người chơi xuất hiện trong tập này cũng là những gương mặt đình đám không kém. Đầu tiên là Huỳnh Tú. Cô chào sân với ca khúc Tháng mười ba – bản hit từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc thời điểm cuối năm 2018. Vừa nhìn thấy Huỳnh Tú, Quang Trung đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Để chứng minh sự yêu thích của mình dành cho Huỳnh Tú, cũng để lôi kéo cô nàng về đội, Quang Trung đã hát ngay một bản hit đình đám khác của Huỳnh Tú là Đường một chiều. Liệu Quang Trung có thành công “chiêu dụ” Huỳnh Tú về đội?

Một thí sinh khác cũng đem đến bất ngờ không kém là hotboy Mai Chí Công. Anh chàng từng được nhiều khán giả yêu thích khi tham gia The Voice Kids mùa thứ 2 trong vai trò là thành viên của team Cẩm Ly. Không xuất hiện nhiều trong các chương trình âm nhạc thời gian gần đây, hóa ra hotboy ngày nào đang chuyên tâm vào học hành. Anh chàng tiết lộ đang theo học Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh – Trung cấp Đàn bầu khiến Võ Hạ Trâm, Quang Trung vô cùng ngưỡng mộ. Để chọn đội, “học trò cưng của Cẩm Ly” đã đề ra thử thách cho 2 Đội trưởng là hãy hát một câu Dân ca Nam Bộ. Tưởng sẽ “lép vế” trước Võ Hạ Trâm nhưng “tay ngang” Quang Trung lại tỏ ra không hề kém cạnh. Cả hai đã khiến Mai Chí Công vô cùng băn khoăn không biết phải “chọn con tim hay là nghe lý trí”.

Ngoài 2 người chơi trên, Sàn Đấu Ca Từ tập này còn có sự tham gia của cô nàng Yến Xesi – chủ nhân của bản siêu hit Túy Âm và chàng người mẫu điển trai Nhâm Phương Nam. Họ sẽ đem đến cho chương trình tiết mục gì và sẽ chọn về đội của đội trưởng nào đây? Đối đầu với một khách mời vừa là “cựu MC” Sàn Đấu Ca Từ mùa 1, mùa 2 vừa giàu kinh nghiệm “chinh chiến” như Võ Hạ Trâm, Quang Trung liệu có cơ hội giành chiến thắng?

Câu trả lời sẽ có trong tập 6 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3, phát sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 24/05/2019 trên HTV7.

Minh Anh
Quang Trung , Sàn Đấu Ca Từ