Quang Tuấn – Diệu Nhi hẹn hò xem phim… trong xe hơi

Trong tập 73 Gia Đình Là Số 1 phần 2 sắp lên sóng, Diễm My và Tiến Sĩ lần đầu có buổi hẹn hò xem phim siêu lãng mạn… trong xe hơi. Sau nhiều lần “đại chiến”, Diễm My dần nhận ra tình cảm đậm sâu dành cho anh chàng “oan gia” này.

Ở tuần trước, sau lần tình cờ gặp nhau “bất đắc dĩ”, Diễm My (Diệu Nhi) và Tiến Sĩ (Quang Tuấn) đã có nụ hôn đầu cùng nhau say đắm. Tuy nhiên, chuyện của hai người diễn ra trong cơn say và không thể kiềm chế được cảm xúc. Sau ngày hôm đó, Diễm My ngoài mặt tìm đủ mọi cách để trốn tránh Tiến Sĩ nhưng trong lòng lại nhung nhớ không thôi.

Khi được Tiến Sĩ hẹn hò đi xem phim, mặc dù bị anh chàng hủy hẹn vào phút chót nhưng Diễm My chỉ giận anh chàng vào ngay lúc đó rồi đâu lại vào đấy, vẫn luôn trông ngóng chàng trai “oan gia” luôn tìm cách “troll” mình. Đặc biệt, khi biết Tiến Sĩ không hài lòng việc mình mặc váy ngắn giữa thời tiết nắng nóng nhưng vì muốn gây chú ý đến anh mà Diễm My “bất chấp”, đến nỗi quên cả việc… kéo khóa quần.

Tuy nhiên, sau tất cả, tình cảm mà cả hai thầm lặng dành cho nhau là không thể chối cãi. Tiến Sĩ dù bận rộn với công việc nhưng vẫn cố gắng tranh thủ đậu xe trước nhà Diễm My chỉ để cùng cô uống ly café, cùng nhau xem một bộ phim hài hước…. trong xe mặc cho trời khuya mịt. Khán giả được dịp “lụi tim” với khoảnh khắc vừa lãng mạn vừa đáng yêu của cặp đôi. Đặc biệt là các fan luôn “ship” cặp đôi này trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Liệu rằng chuyện tình cảm của Diễm My và Tiến Sĩ từ đây sẽ “phất” lên một “tầm cao” mới? Hay tất cả sự lãng mạn đó chỉ là bù đắp cho Diễm My sau lần thất hẹn mà Tiến Sĩ đã từng?

Đừng bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của “Sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ 2 – thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Quang Tuấn – Diệu Nhi