Quang Tuấn - Linh Phi tự tay chuẩn bị đồ handmade để trang hoàng tiệc cưới

Không hoàn toàn phó thác cho người bạn thân Simon Tứ, Quang Tuấn - Linh Phi đã quyết định xắn tay áo cùng chung tay chuẩn bị đồ handmade để trang hoàng tiệc cưới sẽ diễn ra vào hôm nay, 18/5/2016.

Quang Tuấn và Linh Phi rất hăm hở trong khâu chuẩn bị này mặc dù việc trang trí hay chuẩn bị rất cần sự tỉ mỉ và khéo tay, vốn không phải là sở trường của cả hai. Tuy vậy, với sự hỗ trợ và hướng dẫn của người bạn thân Simon Tứ, Quang Tuấn và Linh Phi cũng tạo ra những vật dụng handmade để trang trí cực đáng yêu sẵn sàng khoe với bạn bè trong lễ cưới.

Quang Tuấn và Linh Phi cũng tạo ra những vật dụng handmade để trang trí cực đáng yêu sẵn sàng khoe với bạn bè trong lễ cưới.

Được biết, đám cưới của Quang Tuấn - Linh Phi sẽ được trang hoàng theo phong cách vintage như sở thích của cặp đôi. Lễ cưới diễn ra tại Continental Đồng Khởi bắt đầu từ lúc 19h với sự góp mặt của gần 400 khách mời là bạn bè và những người thân trong gia đình.

Quang Tuấn - Linh Phi được xem là một đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí hiện nay. Ngoài ca hát, Linh Phi còn tham gia làm MC trong nhiều sự kiện do GBrown và người bạn thân Simon Tứ tổ chức. Trong khi đó, Quang Tuấn là một diễn viên trẻ tài năng vừa đoạt giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng.

Cùng ngắm một số hình ảnh của cặp đôi này

Minh Phong

Quang Tuấn